Home » » Sasami-san@ganbaranai : OP1

Sasami-san@ganbaranai : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : โชคชะตาถูกกำหนดไว้แล้ว
เรื่อง : Sasami-san@ganbaranai
เพลงต้นฉบับ : Alteration 

เนื้อเพลง :

ถ้าดวงดาวบนฟ้า
หรือโชคชะตา
ถูกกำหนดไว้แล้ว
นั้นคือ  เรื่องราว
ที่ฉัน  ได้รู้จริง
และนี่คือบทเพลง
ของเรา...  โชคชะตา   ที่ใจได้ยิน
บทเพลงที่ทำ  ให้ตัวฉัน  ได้ตื่นมา

คิดๆเอาไว้  ก็นานแล้ว
ที่  ตัวฉันนั้น  ทิ้งทุกสิ่ง
ฉัน ไม่ เคย รู้
ถึง ความหวั่นไหว
ใจฉัน  ได้ลอยไป
ก็ใจของฉัน  นั้น
ไม่...  เคยจะชิน
สัดส่วนที่มัน  ไม่เคยลงตัว  ไม่เคยชิน
โลกของฉัน  ช่างว่างเปล่า

ฉันเห็นดอกไม้   ที่ข้างหน้า  ช่างสวยงาม
มันช่างหน้ากลัว  แต่ฉันไม่รู้เลย
เมื่อ ครั้ง   ที่ฉัน   นั้นเดิน   แหวกไป
สิ่งที่ตัวฉัน   นั้นได้เห็น
สิ่งที่ฉัน  ได้รับรู้

ถ้าดวงดาวบนฟ้า
หรือโชคชะตา
ถูกกำหนดไว้แล้ว
เปรียบดั่ง  เรื่องราว
ที่เขียน ในหนังสือ

สิ่งที่ ฉันตาม ไม่ทัน   มันถูก   ห้อมล้อม  นับร้อยนับพัน
ด้วยเสียงที่มัน แสนสุดซึ้ง
ของมวล   เหล่ากาลเวลา

และดวงดาวบนฟ้า
จะเอามา  และ คอยอุ้มโอบมันไว้
มันจะ  ทำให้  ตัวฉัน  ได้พบเธอ

ไม่เคยจะหายไป  สายสัมพันธ์  ที่มัน ไม่เคยขาด
ความหวัง  ที่  ไม่เคย เลือนลาง
ขอ.... ฉันขอ   มันเอาไว้...

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger