Home » » MLP : you play your part

MLP : you play your part





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : เธอนั้นเพียงรอ...
เรื่อง : My Little Pony Friendship is Magic  (Season 4 Episode 25)
เพลงต้นฉบับ : You'll Play Your Part

เนื้อเพลง :

ไม่ใช่ว่าตัวฉัน  ไม่ชอบใจ
ในทุกๆสิ่ง  ที่ได้ทำ

กาลเวลาที่   หมุนเลยข้ามไป
มันทำ  ให้ฉัน เข้าใจ และ.... จำ

แล้วเมื่อไร ที่เราจะได้  รู้   เล่า
อนาคต  ฉัน  เป็นเช่นไร?

ก็ไม่เคยจะคิด   ถึงวันใหม่
กับเส้นทาง   ที่ฉัน  ต้อง\เดินไป.....
---------------

ฉันมีเพียบพร้อม  มาจนจุดนี้
ฉันคือเจ้าหญิง  นั้นก็ถูก

แต่ไม่เคยเข้าใจ   สักที
ว่า..จะให้  ฉัน เป็น ทำไม
/
ฉันแค่ต้องการ  มีบทบาท
และทุ่มเท  ให้เท่า...ที่มี.
----------------

ฉันแค่  เพียงอยากรู้  ทุกนาที
ว่าตัวฉัน    นั้น   ควร\ทำอะไร/

-----------------

ก็โชคชะตา  ไม่แน่นอน
และ  บางทีมัน  ก็ดูแปลก
เลือกยอมแพ้   เรื่องแค่นี้เหรอ
เมื่อเธอเลือกที่จะ   ก้าวไป
-----------------

มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดาย
เพราะฉันเข้าใจ  และ  รู้ดี

ผ่าน อะไรมากมาย   ถึงจุดนี้
เพื่อที่ จะ ทยาน ขึ้นไป

ก็เพราะพวกเรา  นั้นยังยืนอยู่
ด้วยกัน   เป็นเรื่องบังเอิญหรือไง
เพราะพวกเรา จะไม่มี  วันที่ลากันไปไหน

-----------------

มองที่ท้องฟ้า โอกาสจะมา
ดั่งเช่นตะวันขึ้นตรงกับจันทรา
ดั่งเช่นความรักถูกซ่อนในหัวใจ
เธอเองจจะได้เป็น  เธอนั้นเพียงรอ.....

พวกเราเข้าใจ ดี เธอต้องการ
เวลาที่เธอเฉิดฉาย  บินไป

อีกไม่นานจะ   เป็นตัวเธอ  ที่มุ่ง   เดินไป

มองที่ท้องฟ้า โอกาสจะมา
ดั่งเช่นตะวันขึ้นตรงกับจันทรา
ดั่งเช่นความรักถูกซ่อนในหัวใจ
เธอเองจจะได้เป็น  เธอนั้นเพียงรอ......

เธอเองจะได้เป็น  เธอนั้นเพียง......รอ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger