Home » » Mikakunin de Shinkoukei OP1

Mikakunin de Shinkoukei OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ทำไมถึงชอบเธอ?
เรื่อง : Mikakunin de shinkoukei 
เพลงต้นฉบับ : Tomadoi→Recipe


เนื้อเพลง :

ฉันลืมตาตื่นเช้า  ก็รู้ตัวดี
เมื่อวาน นี้ ฉันยัง   ไม่ได้ทำ  อะไรเลย
ก็ได้เพ้อ  ว่าทำ  ยังไง  ดีล่ะ

ถอน หายใจ   แล้วค่อย   ฉันค่อยๆนึกไป
ฉันดันใส่  ขนม  ปนไป  กับภาพลวงตา
ใส่มันลงไปพร้อมๆ  หัวใจ

มันมีทั้งเค้ก ชิฟฟ่อน  และ ก็มีคัสตาร์ด
มีของหวานๆทุกๆอย่าง   และ ยังมีครีมทาเค้ก

ฉันยังสงสัย  จริงๆ  ว่ายังมีบางอย่าง
ทำไม  จะต้องเป็นฉัน  นะเธอ

ก็รู้ดี  ฉันคนนี้  นั้นหวั่นไหว

ฉันต้องทำไง  ดีน่ะ ทำไมถึงชอบเธอ  คนนั้นกันน่ะ
ไม่เคยจะเข้าใจ  

เพราะเธอนั้น  เป็นคน  พิเศษในหัวใจ
แล้ว  ทำไม ฉันนั้นต้องเขิน ต้องอาย

เสียงใสใส  ของเธอ นั้นต้อง  มา  บอกรักใช่ไหม
เพราะเธอนั้นชอบมา

ทำให้หัว  ใจฉัน  ตึกตักอยู่ข้างใน
ทำให้ใจฉัน  นั้นมันเต้นรัว  อยู่ทุกวัน

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger