Home » » MLP Smile

MLP Smile





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ยิ้ม
เรื่อง : My Little Pony

เพลงต้นฉบับ : Smile

เนื้อเพลง :

ตัวฉันชื่อพิ้งกี้พาย   (ไงพวก)
และฉันมีเรื่อง  จะบอก   (ว่าไง)
ฉันทำ  ให้ พวกเธอยิ้มได้
และสดใสในทุกๆวัน

ไม่สนว่าเธอเป็นใคร    ( ทะเลาะกันเหรอ)
สุขทุกข์หรือว่าร้องไห้   (ยิ้มหน่อย)

เพราะฉัน  อยากช่วยเพื่อนมากมาย
เรื่องแค่นี้  มันแสนสบาย

เพราะฉัน  ต้องการ  ให้เธอ   เพียง ยิ้ม  ยิ้ม  ยิ้ม  สักนิดดู
แค่นั้นก็ทำให้ใจ   ของเธอ  ยิ้มได้   ไม่เศร้าใจ
ก็ฉัน     แค่เพียง     อยากเห็น     เธอ ยิ้ม  ยิ้ม  ไว้
เพราะพวกเธอ คือ เพื่อนฉันไง

อยากเห็นพวกเธอยิ้มหวาน   (เจ๋งเลย)
อยากให้เธอยิ้มนานๆ           (เข้ามา)
แค่เพียง  รอยยิ้มที่มุมปาก
สนุกมาก  ถ้าเรายิ้มกัน  

หากเธอเกิดเรื่องเศร้าใจ
โธ่  เธออย่าเพิ่งร้องไห้

ฉันจะพยามช่วย  เธอ  ให้ได้
ให้รอยยิ้ม  ของเธอ  คืนมา

เพราะฉัน  ต้องการ  ให้เธอ   เพียง ยิ้ม  ยิ้ม  ยิ้ม  สักนิดดู
ปล่อยความทุกข์   ที่มันเก็บไว้   ปล่อยให้ทิ้งไป
ก็ฉัน แค่เพียง  อยากเห็น  เธอ ยิ้ม  ยิ้ม  ไว้
เพราะพวกเธอ คือ เพื่อนฉันไง

บางครั้งก็เหงา  และก็ แสนเศร้าใจ
แต่พวกเธอ  ก็อย่า  ถอยไป
เพราะ  พิ้งกี้พร้อม    ที่จะช่วย   เธอออกจาก  สิ่งที่มืดมน

แต่สิ่งหนึ่ง   ที่ฉันนั้น    ต้องทำ
ก็คือ  ทำให้โลกทั้งใบ
ให้เต็มไปด้วย  รอยยิ้ม  ที่มันสวยงามสดใส

เพราะเธอทำให้ฉันยิ้มได้
เพราะเธอส่งยิ้มให้กัน

เธอยิ้ม และฉันก็ยิ้ม  ด้วยกัน
สิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องที่ดี

เพราะฉัน  ต้องการ  ให้เธอ   เพียง ยิ้ม  ยิ้ม  ยิ้ม  สักนิดดู
ปล่อยความทุกข์   ที่มันเก็บไว้   ปล่อยให้ทิ้งไป   ไม่เศร้าใจ
ก็แค่ฉัน   แค่เพียง  อยากเห็น  เธอ ยิ้ม  ยิ้ม  ยิ้ม
แค่เท่านี้ฉันก็  สุขใจ

เอาล่ะ     พวกเรามา     ส่งยิ้ม   ให้กันหน่อย
มา  มา  มา   พวกเรา   มาช่วยกัน  ช่วยกัน
ให้  พวกเรา ทุกคน ได้ยิ้มให้กัน หน่อย
เพื่อให้โลกทั้งใบ  สดใส

ใช่แล้ว เพราะรอยยิ้มเหล่านี้!!

มันจะทำให้โลกทั้งใบ

ดูสวยงาม  สุดสวย   เฉิดฉาย

เพียงยิ้ม  เพียงยิ้ม  เพียงยิ้ม  เพียงเท่า  นั้น
ส่งยิ้มให้ฉัน

มายิ้มให้กัน

Share this article :

1 ความคิดเห็น:

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger