Home » » Fullmetal alchemist Conqueror of shamballa : Link

Fullmetal alchemist Conqueror of shamballa : Link





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : Link
เรื่อง : Fullmetal alchemist : Conqueror of shamballa
เพลงต้นฉบับ : Link
เนื้อไทย : Ay-jin

เนื้อเพลง :

ยังจำได้มั๊ย ? เมื่อเรายังเล็ก เคยมีประตูบังอยู่ข้างหน้า
เอื้อมมือไขว่คว้าสักเท่าไร   ไม่เคยมีสักวันที่เราจะ    เปิดมันได้สักที
เวลาที่ฉันไม่เคยจดจำ   ได้แต่ทิ้งไว้ที่ตรงเบื้องหลัง
เส้นทางข้างหน้าช่างสับสน   คนอย่างฉัน  ไม่เคยจะท้อ   และจะขอวิ่งต่อไป


อยากเห็นภาพในวันวาน   ที่มีเธอ  อีกสักครั้ง
ที่ฉันยังตามหา     ไม่ว่านานสักเพียงไหน
หากแม้กระทั่งตอนนี้   ที่พวกเรายัง วิ่งต่อไป
ไม่เคยท้อถอย   ไม่เคยเปลี่ยนใจ

#จากวันนี้ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน
แต่จิตใจ   ไม่มีวันจากกันไป!!ด้วยสายใย.....

ที่เชื่อมโยงเราไว้    ไม่เปลี่ยนแปรผัน
โชคชะตา นั้นคง ไม่อาจพลาดพลั้ง
ด้วยสายโยงใย   ที่มันสอดคล้องกัน  ไม่มีวันลบเลือนไป
----------

เธอจะรู้ไหม ?  ว่าความใฝ่ฝัน   ที่เคยวาดหวัง ใกล้เพียงเอื้อมมือ
เธอควรจะรู้ แล้วเข้าใจ ไม่มีฝันวันไหน ที่เราไม่อาจเอื้อมไป    ได้ไกล
เวลาที่โลก ใบนี้สดใส    หากเธอได้รู้ จะดีแค่ไหน
ไม่มีความทุกข์ ความเศร้าใจ แสงแห่งหวังจากฟ้า ที่งดงาม จะส่องมา


บาดแผลที่ ซ้ำยิ่งลึก     ยังคงตรึงอยู่ตรงนี้
หากแม้มีสักครั้ง   ได้พบเจอก็คงดี
หากต้องพบเจอ เรื่องร้าย    แต่หัวใจไม่เคยหวาดกลัว
เมื่อได้รับรู้   เธออยู่ตรงนี้

ไม่เป็นไร ไม่ว่าจะเจ็บแค่ไหน ไม่เป็นไร ให้เธอทุกอย่างด้วยใจ ฉันให้ไป
ให้ ฉันได้คอยเฝ้า    อยู่ดู     แลเธอ
จะบินไป ให้ถึงเอื้อมมือไขว่คว้า
ขอบฟ้าที่งดงาม     มอบให้เธอ    ให้เธอก่อนเพียงผู้เดียว

(#)
ไม่เป็นไร ไม่ว่าจะเจ็บแค่ไหน
ไม่เป็นไร ให้เธอทุกอย่างด้วยใจ ฉันให้ไป---- ฉันให้เธอไป
ให้ฉันได้คอยเฝ้ามองดูเรื่อยไป
โลกใบนี้ ถ้าพลิกฟื้นใหม่อีกครั้ง
จะเห็นด้วยสายตา ต่อหน้าเรา------ พร้อมๆกัน
ให้เธอได้รับรู้มัน...

จากวันนี้ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน
แต่จิตใจ   ไม่มีวันจากกันไป!!ด้วยสายใย..... ------ด้วยหัวใจ
ที่เชื่อมโยงเราไว้    ไม่เปลี่ยนแปรผัน
โชคชะตา นั้นคง ไม่อาจพลาดพลั้ง
ด้วยสายโยงใย   ที่มันสอดคล้องกัน  ไม่มีวันลบเลือนไป


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger