Home » » No Game No Life OP1

No Game No Life OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : We Are Maverick
เรื่อง : No Game No Life
เพลงต้นฉบับ : This Game


เนื้อเพลง :

ทางเส้นนี้ ที่ฉันเลือกเดิน
มันจะมีขวากหนาม มากมาย   แต่ฉันนั้น ไม่เคยหวั่น
เป็นแค่เพียง   ตัวหมากตัวหนึ่ง
ที่จะเดินก้าวไป   บนทางที่  ถูกวาดเขียน  ขึ้นมา

เป็นเพียง  เส้นทาง   เพียงแค่   เส้นหนึ่ง  ที่พระเจ้านั้นได้กำหนดไว้
คือโลกแห่งเกม  บนกระดานไง  No no no game no life
ไม่มีอะไร     ที่ต้องยึดติด     เป็นเพียง    แค่โลก   ที่เคยผ่านพ้น
เป็นเรื่อง   ของใคร  กัน   ที่ทำให้  เรา  ต้องคอย    จดจำเอาไว้

ให้เลือน   ลบหายไป     กับตา    ความจริง    หรือว่าเป็น     แค่เพียงภาพลวง
ไม่สับสนต่อไป   ไม่ว่าจะเจอ     เรื่องอะไร
ความฝันที่มี     ฉันจะวาดใหม่  และ จะเขียนมันอีกครั้ง

WE ARE Maverick
จงใช้ชีวิต    อยู่บนโลกที่ไม่มี
ปรารถนา   ฝันใฝ่  ความใฝ่ฝัน  ทิ้งมันไว้
แค่นั้นไม่พอ    ตัวฉันยัง   ต้องเดิน   ก้าวไป

ใช้ สรรพวิชา    ฝ่าทุกปัญหา   จะไม่ยอมแพ้ผู้ใด
บนโลกแห่งนี้    ที่ฉันเหมือนได้เกิดใหม่    แล้วจะทำให้ดู

จะมุ่งฝ่าไป  ตัวด้วยฉันเอง   เชื่อในหัวใจ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger