Home » » MLP : Equestria girl This Strange World

MLP : Equestria girl This Strange World





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : โลกที่มันไม่คุ้นตา
เรื่อง : MLP : Equestria girls

เพลงต้นฉบับ : This Strange World

เนื้อเพลง :

ฉันเห็นเรื่องราวต่างๆ
ที่ฉันไม่เคย
รอบๆกายดูช่างแตกต่าง
กับโลกที่มันช่างแสนประหลาด

มือและเท้าพันกัน
เพราะว่า ฉันไม่ คุ้นเคย  กับมัน

แต่ฉัน  ไม่ยอม   ให้เสียเวลา
และเตรียมใจ  เริ่มต้นใหม่กับมัน

พวกเขาไม่ได้ใช้เวทมนต์
แต่เขียน   ด้วยมือ
ไม่เข้าใจ  เสื้อผ้าที่ใส่
หรือแม้แต่เรื่องที่เขาคุยกัน

มองไปรอบๆกาย   ก็เหมือน   ดูเป็นเรื่องใหม่
แต่มองลงไป ลึกๆข้างใน
ตัวฉันก็เริ่มคุ้นเคยกับมัน

โลกที่มันไม่คุ้นตา   (โลกที่มันไม่คุ้นตา)
ฉันพยาม   จะเรียนรู้มัน   ในโลกที่   ไม่คุ้นตา (โลกที่มันไม่คุ้นตา)

และมองไปรอบๆกาย  เพื่อให้
ฉันได้ลอง  ได้เรียน รู้มัน

โลกที่ไม่คุ้นตา

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger