Home » » To aru majutsu no Index II : OP1

To aru majutsu no Index II : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ของขวัญจากฟ้า
เรื่อง : To Aru Majutsu No Index II
เพลงต้นฉบับ : No Buts!

เนื้อเพลง :

รู้ดีว่าต้อง   เรียนรู้   หนทางที่เราต้องเดินไป
เหรียญที่ฉันดีดออกไป    ก็ไม่รู้เลย
ผลลัพธ์ที่ฉัน นั้นไม่ได้ต้องการ

บอกได้ไหม  ว่าตัวฉัน
นั้น  ควร  จะ  ทำ   อย่างไร
ต่อให้มี   ทั้งรอยยิ้ม   ของนางฟ้า
ฉันเอง   ก็ไม่ต้องการ

โปรดเถอะนะ   ขอวอนบนฟ้า
มอง  ช่วย  มอง  ตัวฉัน   ทุกๆนาที

ถ้ามี   สักวัน   ได้เจอ   เรื่องราวที่   เราตามหา
ก็จะขว้า   มันเอาไว้

ขอ    ขอเพียงเท่านั้น
เรื่องที่มี  จากนี้   ไปจนนิรันดร์

แล้วสิ่งที่ฉันได้มา  คือกาลเวลาพวกนั้น
แล้วก็เธอ ที่เป็นของขวัญ   จากฟ้าาา

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger