Home » » MLP : Equestria girl Time to Come Together

MLP : Equestria girl Time to Come Together





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : เพื่อนแท้ต้องช่วยกัน
เรื่อง : MLP : Equestria girls

เพลงต้นฉบับ : Time to Come Together

เนื้อเพลง :

มันถึงเวลาที่เราต้องช่วยกัน
เพราะพวกเรา นั้นเป็นเพื่อนแท้ มาด้วยกัน

มันถึงเวลาที่เราต้องลงมือ
และช่วยกัน   เพื่อให้ ทุกอย่าง  มันดี

มาช่วยกัน
ไม่มีปัญหา
เราจะทำ  ทุกๆวันสดใส
มาช่วยกัน
ช่วยเพื่อนของฉัน
เพราะว่าเพื่อนแท้  นั้นต้องช่วยกัน

มันคือเวลาที่ทำให้  โรง  เรียน เราเด่น
ส่งเสียงดัง  เพื่อให้ทุกคน  นั้น   ได้ยิน

ให้เราได้โชว์  ให้  คน....มอง
เพราะงั้นก็ขอ  ให้ทุกคนมา  ได้ลอง

ดู  สิว่าเรา  จาก นี้   แล้ว  เป็นไง

มี   ความสวยงาม  ที่เกิดขึ้น  แล้ว  ณ  ที่ ตรงนี่ไง

เดิน   กันเข้ามา   จากนี้และเรื่อยไป

ดี  กว่าที่เคยเป็นมา   ที่ ตรงนี้  ตรงนี้   ตรงนี้  ตรงนี้

เรา  ขอ  เพียง   แค่คืนนี้  คืนนี้

เรา  จะ  รอ   แค่คืนนี้  คืนนี้

เธอ   ฉัน  รอ   แค่คืนนี้  คืนนี้

เธอ  ฉัน  เรา   จะช่วยกัน  ทำให้มัน  ดี

มาช่วยกัน
ไม่มีปัญหา
เราจะทำ  ทุกๆวันสดใส
มาช่วยกัน
ช่วยเพื่อนของฉัน
เพราะว่าเพื่อนแท้  นั้นต้องช่วยกัน

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger