Home » » Kill la Kill OP2

Kill la Kill OP2





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : รุ่งอรุณแห่งฟ้างดงาม
เรื่อง : Kill La Kill 

เพลงต้นฉบับ : ambiguous

เนื้อเพลง :

มันได้เริ่มต้นก่อตัวกันขึ้นมา
เส้นใย ที่โชคชะตา  สร้างไว้  ในตัวเอง

พยาม ยึดมั่น ตัวเองไว้
ในโลกที่มี  แต่ความสับสน
ไม่มีแม้  ที่ยืนหายใจ

เดินไปบน  เส้นทาง  ที่ขีดไว้
โดยตั้งใจ  ว่าฉัน  ต้องปิดไว้
ไม่ให้ใคร  เห็นรอย น้ำตา

แต่ในทุกๆครั้งที่เธอมองย้อนมา
เธอ  ก็มักจะทำให้ฉันนั้น  ต้องสั่นไหว

เกิดอะไรขึ้นน่ะ  กับ หัวใจ   ของฉัน   ที่ มันไม่เคย  หวั่นไหว

ใครสักคนที่เดินผ่านเข้ามา  เพียงเพื่อใจดวงนี้
มันรุ่มเร้า  ไม่เข้าใจเลย
เหตุใดที่ตอนนี้   ตัวฉัน   นั้นมันรุ่มร้อน
มันได้เริ่้ม  ก่อตัว กัน ขึ้นมา
เส้นใย ที่โชคชะตา  สร้างไว้  ให้ฉันยืน

ขึ้นมา  รุ่งอรุณแห่งฟ้างดงาม  จะมาสู่เรา

เย้  เย้   เอ  เย้

เป็นเหมือนดวงดาว   ที่มันวับวาว  เป็นหนึ่ง
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger