Home » » ShamanKing OP1

ShamanKing OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ดุจแสงวิญญาณจะฟื้นขึ้นมา
เรื่อง : ShamanKing 
เพลงต้นฉบับ : Oversoul

เนื้อเพลง :

โลกใบนี้มันช่างกว้างใหญ่
กลับเป็นไปดังเช่นที่มา
ท้องฟ้าในวันนี้  มันกลับมืดมัวและดูไม่สดใส

หากว่าเราที่เกิดขึ้นมา
และก็หายลาลับเข้าไป
ในวังวนสับสน  ที่ธรรมดา ที่เรียกว่า ชีวิต

เข้าไปในประตู   โลกวิญญาณที่กว้างใหญ่
ปรารถนาที่มันเลือนลาง   และ จางหาย
บอกสิ่งที่มี   สิ่งที่มันยัง   คั่งค้าง  ในหัวใจ   ดวงนี้

ฉันจะมุ่งหน้าไป   ให้สุดไกลตา   และจะคว้ามันมาในมือฉันไว้
เชื่อมั่นในพลังที่มันอาจเชื่อมโยงกันไว้
คืออาวุธที่เรานั้นไม่ได้ใช้    คือความหมายของฉันและสิ่งที่ฝัน
และ จงเชื่อ   ในความ   มุ่งมั่นที่ดี

ด้วยพลังวิญญาณที่ตัวฉันมี  และก็ ทุกนาทีที่ส่วนตัวของฉัน
ก้าวข้ามขีดจำกัดนาทีนี้

ด้วยพลังที่มี
ประกายงดงาม
-----------------------------------
หากว่าฉันนั้นเป็นคนหนึ่ง
ที่คิดถึง ในวันที่ผ่าน
สิ่งที่คอยคำนึง  นั้นคือบทเรียนที่    คอย ตระเตรียมไว้
และตัวฉันก็เป็นคนหนึ่ง
ที่สับสนและยังวุ่นวาย
มองในตาฉันซะ    และก็บอกสิ่งที่เธอนั้นหวั่นไหว

ดวงใจที่ร้อนรัว    เต้นระรัวในหัวใจ
ในวิญญาณที่มันอัดแน่นลึกเข้าไป
เส้นทางที่เธอ   นั้นเลือกเดิน  เลือกค้นหา  ในจุดหมาย  เหล่านั้น

แทนที่ฉันนั้นจะหยุดเดินตอนนี้  เพราะว่าฉันนั้นไม่มีใครที่ไหน
ลึกลงไปในใจ   ของฉัน    นั้นมันแสนเปราะบาง
สละทิ้งความกล้าที่ไม่จำเป็น    และก็หันไปเป็น  ตัวตนที่แท้
เริ่มต้นเดินกันใหม่  สู่วันที่ดี
จะเป็นแสงนำทาง  สู่วันพรุ้งนี้   จะเหมือนราตรีที่อยู่เคียงจันทร์
และจะไม่มีวันจากไปไหน

ด้วยพลังที่มี
ดุจแสงวิญญาณ

----------------------------------

ฉันจะมุ่งหน้าไปให้สุดไกลตา และจะคว้ามันมาในมือฉันไว้
เชื่อมั่นในพลังที่มันอาจเชื่อมโยงกันไว้
สละทิ้งความกล้าที่ไม่จำเป็น    และก็หันไปเป็น  ตัวตนที่แท้
เริ่มต้นเดินกันใหม่  สู่วันที่ดี

ด้วยพลังวิญญาณที่ตัวฉันมี  จะเหมือนราตรีที่อยู่เคียงจันทร์
และจะไม่มีวันจากไปไหน

ด้วยพลังที่มี
ดุจแสงวิญญาณ
ประกายงดงาม

จะฟื้นคืนมา


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger