Home » » Tokyo Ghoul OP1

Tokyo Ghoul OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ตัวตน..
เรื่อง : Tokyo Ghoul 
เพลงต้นฉบับ : unravel
เนื้อไทย : Lunacat & Kurohina 

เนื้อเพลง :

บอกฉันได้รึเปล่า  ฉันไม่เข้าใจ  ตัวตน  ที่อยู่ข้างใน
จากเปลือกที่เธอได้เห็น  ข้างในจริงๆคือใคร
ไม่เหลือแล้วทุกสิ่ง   เหลือตัวคนเดียว  โลกเดิม  ก็พังทลาย
ไม่มีโอกาสได้เห็น   ยิ้มเธอที่ส่งให้กัน

ชีวิตที่เหลือ แค่ซากไร้วิญญาณ  หยุดนิ่งสิ้นลมหายใจ  Freeze

หันหน้าสู้มัน  วิ่งไปให้ไกล
ยับยั้งตัวเอง  ระเบิดออกไป
เข้มแข็งเพียงใด  ในใจบอบช้ำ

ในโลกที่    โชคชะตา  ได้เล่นกล  ฉันสิ้นไร้ตัวตน
ไม่มีใครสักคน   ที่จะมองเห็นเลย

ปล่อยฉันทิ้งไว้เถอะ  ขอร้องอย่าออกตามหา
ไม่\มอง\ย้อนคืนมา\

อยากรู้จริงๆ  พระเจ้าองค์ใด  สร้างโลกที่เบี้ยวบิด
อยากหนีให้ไกล   เพราะตัวฉันเอง  นั้นอาจทำร้ายเธอ

อยากขอให้ช่วยจำ  ภาพฉัน  คนเดิม เอาไว้

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger