Home » » Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaete mo Omaera ga Warui! OP1

Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaete mo Omaera ga Warui! OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : สนใจกูหน่อยสิ! 
เรื่อง : Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaete mo Omaera ga Warui! 
เพลงต้นฉบับ : Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaete mo Omaera ga Warui! 

เนื้อเพลง :

สาดดดดดดดด
กุคุยกับเมิง จงฟังงงง

วันที่แสนระทวย    กำลังจะโชย และ พัดมา
มองคนเดินไปมา  ยังกะพวก  หนอนชอนไชดิน

ชี้บอกโชคชะตาในวันเดิมๆนั้น
พอได้แล้ว การถูกทิ้ง  (อย่าไปแคร์หน่ะ)

อารมณ์ที่มันร้อน  จน   ลุกเป็นไฟ
ถ้าพูด ตรงๆก็ได้ ว่าต้อง โดนเปลี่ยน

พอได้แล้ว   ถ้าเรียก   ชื่อฉัน   อย่างนั้น
ไม่มีใคร   มามอง  ฉันซักที

ในวันที่มี  ผู้คน เดินผ่านฉันไปมา
นี้ฉันอยู่ตรงนี้ (โธ่)   ช่วยมองฉันที
ฉันต้องรอ   ใครสักคน   มอง    ตรง  นี้

ตายไปให้หมด    ไปตายให้หนอน   กินไป๊
เชี่ย  เชี่ย แม่งเอ้ย เอาออกไป

ฝันที่ฉันมี  จะโยนทิ้ง  ไป๊!
สู่วันที่มัน ห่างไกล
ตัวฉันเอง   นั้นก็     รู้ดี    ไม่มีทางไหน
แต่ก็ฝืนขึ้นไป   แม้ไม่มีใครต้องการ

มัวแต่มอง ก็ไม่ได้ดังมันซักที
จุดไฟ  ในตัวเอง   ขึ้นมา

แม้จะอดทนเพียงไหน   พอ  กันทีได้ไหม

ลุกขึ้นมา
เพื่อตัวเรา
ลุกขึ้นมา
เพื่อตัวเรา
ลุกขึ้นมา
เพื่อตัวเรา
ลุกขึ้นมา
เพื่อตัวเรา


สู้ไปกับมัน อนาคต ที่สิ้นหวัง  ผังทลาย

ความผิด  ของกู   อยู่ที่ไหน
ที่เกิดมา  แล้วไม่ป๊อบปุล่า ซักที

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger