Home » » Kamen Rider Decade

Kamen Rider Decade





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : สู่เส้นทางในวันพรุ่งนี้
เรื่อง : Kamen Rider Decade 
เพลงต้นฉบับ : Journey Through the Decade


เนื้อเพลง :

จะลุกขึ้นยืนอีกครั้ง  
หากแม้ว่าฝัน  ของฉันนั้นเคย   พลาดไป
ทำใจฉัน  แตกสลาย

ไม่เคยได้ดั่งใจหวัง
เพราะ ฝันของฉัน  มันมักจะเกิน เอื้อมมือ
คว้ามัน ไม่เคยจะทัน

หากฝืนเดินไป   ก็มีแต่ต้องล้ม  ก็ต้องยืนขึ้นมา
จะลุกขึ้นใหม่  และจะเดินตรงไป  ด้วยหัวใจฉันเอง

*บนเส้นทางที่ตัวฉันนั้นต้อง   ก้าวเดินข้ามไป
อาจจะมีปัญหาไม่สวยเท่าไร   กับใจ ของฉัน ที่หวั่นไหว
แม้ต้อง   เผชิญคนมาก    มายไม่รัก   เราก็ตาม      อย่าไปสน โว โอ
ขอแค่เพียง    ความรู้สึกที่มัน   ซ่อนอยู่ข้างใน
หากแต่เป็น  เพียงที่ฝนที่โปรย  ลงมา  จากใจ  ฉันจะไม่หวั่นไหว
แล้วถ้าเวลาฉันเหลือ  แม้เพียงนิดเดียวก็ตาม   ก็จะไม่ถอย  แล้วจะสู้ต่อไป
แล้วก็จะเริ่มต้นใหม่   สู่เส้นทางในวันพรุ่งนี้

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger