Home » » Accel World OP2

Accel World OP2





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : เพลงที่บรรเลงเพื่อเธอ
เรื่อง : Accel World
เพลงต้นฉบับ : Burst the Gravity

เนื้อเพลง :

หากตัวเธอนั้นมี  สิ่งที่ฉันต้องการ
สิ่งที่คอยขับขาน   และ บรรเลงเพลงนี้ให้เธอ
เธอนั้นจะหวังหาใคร   สักคนที่เฝ่าใฝ่หา
แต่งเพลงนี้   แต่งให้เธอ   เพียงแค่  เธอเพียงผู้เดียว

***
สิ่งที่ใจใฝ่ฝัน   ที่ตรงนี้ อะ
ไม่ค่อยได้ดั่งหวัง  ก็จะทำ  ยังไงให้เธอมาสนใจ
ที่ใจฉันหน่ะ     ตัวฉันคนนี้เหละ
ถ้าไม่มองเธอคงไม่รู้   สิ่งที่ฉันคิดคือรักที่มีให้

ฉันคนนี้   ก็แค่คนๆ  นึง
ที่เดิน ตามหาความรักแท้  มานาน

ข้างในใจ ลึกๆ  แอบยังหวัง    ให้คนคิดถึง
และยังรออยู่   ที่เดิม  ที่ๆเคย  
(ดูฉันคนนี้สิ)

มองรอบกาย  มีผู้คนมากมาย
ต่างเดินตามหา     สิ่งที่ใจนั้นหวัง

และหวังให้จุดหมาย    มันไม่ไกล    และ ยังไปถึงได้อย่างง่ายดาย
เหมือนความรักแท้ที่มี
(รักแท้มันเป็นไง)

ขอวอน  ขอวอน  คนที่แสนดี   ในสิ่งที่ใจต้องการ
และก็ไม่เคยจะคิด  ถึง คิดถึง  วันวานที่มี
สิ่งที่ดวงใจฉันใฝ่หา นั้นก็คือ  คำว่ารักกกกก

อยู่กับสิ่งที่มี  อยู่กับความต้องการ
อยู่เหล่าคำถาม ที่คอยเตือนใจฉันเอาไว้
 ร่างกายที่มันเริ่มกลัว    ไม่จำเป็นต้องใส่ใจ
เพียงแค่พร้อม    เธอก็พร้อม   เราจะลุยไปด้วยกัน

หากว่าเธอนั้นมี
สิ่งที่ฉันต้องการ
สิ่งที่คอยขับขาน   และ บรรเลงเพลงนี้ให้เธอ
เธอนั้นจะหวังหาใคร   สักคนที่เฝ่าใฝ่หา
แต่งเพลงนี้   แต่งให้เธอ   เพียงแค่  เธอเพียงผู้เดียว


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger