Home » » Chuunibyou demo koi ga shitai OP1

Chuunibyou demo koi ga shitai OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ฝันที่เป็นประกาย
เรื่อง : Chuunibyou demo koi ga Shitai

เพลงต้นฉบับ : Sparkling Daydream
เนื้อไทย :  Sutadora27

เนื้อเพลง :

ฉันได้เห็น ฝันที่เป็นประกาย

เมื่อแรกสบตา เวลาสั้นๆครั้งเดียวเท่านั้น
ตัวฉันก็เก็บไปคิด มีอะไรสงสัยตั้งมากมาย อยู่ในหัวใจ
ทำหน้าสุดเซ็ง อยู่แบบนั้นทุกๆทีที่เราเจอหน้ากัน
เพราะอะไรกันนะอยากจะให้รู้        ให้เธอเฉลย
อยากขอให้เปิดเผยที
สิ่งที่ฉันซ่อนไว้    เก็บเอาไว้      ไม่เผยให้ใครได้รู้
โปรดอย่าถามมันเลยได้ไหม   ก็เพราะฉันกำลังเขินอาย
พยายาม มุ่งมั่นให้มากกว่านี้
เพื่อได้มี ความรักซะที
เริ่มต้นก้าวใหม่นี้ไปด้วยกัน

หากเป็นความฝันฉัน     ก็ได้เจอทุกครา
ถึงแม้ลืมตาก็ยัง   ไม่อยาก   ให้มันเลือนหาย
และมันก็คงจะเป็นเพราะเธอ   พร้อมความรัก    เอ่อล้นในหัวใจนี้
ติดปีกสู่ฝันให้หัวใจของสองเรา
และโผบินไปให้ไกลสุดขอบฟ้า
ไม่ว่าจะเพ้อหรือจะฝันหรือมันจะจริงเท่าไห?ร่
ทุกๆสิ่งรอบกายฉันก็ได้เปลี่ยนไป
อาจจะเป็นเพราะ ฉันได้พบเธอ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger