Home » » Bakemonogatari ED1

Bakemonogatari ED1






โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : คือเธอเท่านั้นที่ใจใฝ่หา
เรื่อง : Bakemonogatari
เพลงต้นฉบับ : Kimi no Shiranai Monogatari

เนื้อเพลง :

ในวันธรรมดาที่พวกเรานั้น   ดูดาวด้วยกัน
ปลายนิ้วของเธอนั้นชี้     ไปยังดวงดาว    ที่เธอชอบใจ

ยังไม่ลืมที่    เรา     เคยรักกัน  

แม้ดวงดาวจะมีเจ้าชาย  เจ้าหญิง  ที่เหมือนๆกัน
แต่เธอเคยรู้บ้างไหม   ความจริงของดาวที่แสนมืดมน

ดาวทั้ง 2 นั้น อยู่เดียวดาย  เปล่าเปลี่ยว

ตัวฉันนั้นจ้องมอง  ฟ้าค่ำคืนนี้   ที่มันแสน   มืดมน
ใจฉันสั่นไหว   ด้วยความเหงาที่ไม่มีใคร

เธอจะรู้ไหม   ว่านาน เท่าไรแล้ว    ที่ฉันนั้น  ยืนตรงนี้
และยังเฝ้า  คอย    วันที่   ได้พบ   เธออีก
คือเธอเท่านั้นที่ใจใฝ่หา    โปรดหันมามองสักที
ที่ตรงนี้  ที่ใจของฉัน
และรับทุกอย่างของฉันไป

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger