Home » » MLP : Equestria girl Cafeteria Song

MLP : Equestria girl Cafeteria Song





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : เลือกเธอให้เป็นดาว
เรื่อง : MLP : Equestria girls

เพลงต้นฉบับ : Cafeteria Song

เนื้อเพลง :

ไง  ไง  พวกเราทุกคน   เรามีเรื่องที่จะพูด
เรา อาจ  ดูแตกต่างกัน  แต่ที่จริง  นั้นคือ ไม่
เมื่อลองมอง  เข้าไป  ข้างใน  ใจ
ก็รู้ทันที
ว่าฉันนั้น   เหมือนเธอ
และพวกเรา  เหมือนกัน  ไง

เฮ้  เฮ้  พวกเราทุกคน  ฟังเรื่องของเรา
เมื่อก่อนเรา  ไม่เคย   ที่เอาใจ...   เขา   ใส่ใจเรา
พวกเรานั้น   ล้วน  คิดแตกต่าง เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา
จนเมื่อทไวไลท์  สปาร์คเคิล   ทำให้พวกเรา เริ่มเข้าใจ

เอ้า!  ขยับ กันหน่อย   แล้วก็่ค่อยๆรวมกันมา
พวกเรามา  ช่วยกัน  เพื่อให้  ทไวไลท์  ได้รางวัล

เอ้า!  ขยับ กันหน่อย  แล้วก็่ค่อยๆรวมกันมา
ขอแค่เพียงพวกเรา  ทไวไลท์ สปาร์คเคิล  เธอจะได้เป็นดาว

เฮ้  เฮ้   คืออย่างนี้
พวกเรา แค่อยากขอ  ให้เธอเป็นดาว

เธอเหมาะสม  ใช่หรือเปล่า
พวกเรา แค่อยากขอ  ให้เธอเป็นดาว

ความเอื้อเฟื้อ   ความภักดี  รื่นเริง   น้ำใจ   เพื่อนที่ดี
ทไวไลท์  ทำให้เห็นสิ่งนี้
สิ่งที่เพื่อนควรเป็น

เอ้า!  ขยับ กันหน่อย   แล้วก็่ค่อยๆรวมกันมา
พวกเรามา  ช่วยกัน  เพื่อให้  ทไวไลท์  ได้รางวัล

เอ้า!  ขยับ กันหน่อย  แล้วก็่ค่อยๆรวมกันมา
ขอแค่เพียงพวกเรา   ทไวไลท์ สปาร์คเคิล   เธอจะได้เป็นดาว

จะไม่ก้าวเดินตามใคร
จะเป็นตัวของตัวเอง

หากแต่พวกเราแตกต่าง  แต่ขอให้   เชื่อตัวเองเอาไว้
ขอแค่เธอกับฉัน
มีกันและกัน  จะอยู่ตรงนี้
ทิ้งความแตกต่าง เอาไว้  ตรงนี้   และทำให้โลก  สดใส!!

ขยับ  กันเข้ามา   เฮ้!
ตบฝ่าเท้า   หมุนตัวไป

มา มา  เดินเข้ามา
เลือกเธอให้เป็นดาว

ขยับ  กันเข้ามา   เฮ้!
ตบฝ่าเท้า   หมุนตัวไป

แคนเธอร์ล็อต  วอนเดอร์โคลต์
จะนำมาซึ่งชัย

ขยับ  กันเข้ามา   เฮ้!
ตบฝ่าเท้า   หมุนตัวไป

มา มา  เดินเข้ามา
เลือกเธอให้เป็นดาว

ขยับ  กันเข้ามา   เฮ้!
ตบฝ่าเท้า   หมุนตัวไป

แคนเธอร์ล็อต  วอนเดอร์โคลต์
จะนำมาซึ่งชัย

ขยับ  กันเข้ามา   เฮ้!
ตบฝ่าเท้า   หมุนตัวไป

มา มา  เดินเข้ามา
เลือกเธอให้เป็นดาว

ขยับ  กันเข้ามา   เฮ้!
ตบฝ่าเท้า   หมุนตัวไป

แคนเธอร์ล็อต  วอนเดอร์โคลต์
จะนำมาซึ่งชัย



Share this article :

1 ความคิดเห็น:

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger