Home » » Bleach OP5

Bleach OP5





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : แค่ดาวที่ร่วงลงดิน
เรื่อง : Bleach
เพลงต้นฉบับ : RollingStar 

เนื้อเพลง :

ความฝันเลือนลางที่มันหายไปตา
และคำที่ฉันคิดไว้     ที่ฉัน   ไม่ได้พูดมา

ตัวฉันนั้นคิด ว่า เรื่องร้ายที่ผ่านมา
สุดท้ายแค่โบกมือลา  และก็บอก bye  bye  bye  ทุกๆอย่าง

วันพรุ้งนี้
มีไว้แค่เพียงพ้นผ่าน

และทุกๆวันที่ฉันนั้นจะไปเรียกหาเธอ
มีความสุขสม   ที่มันอาจขม    ที่มันยังจมอยู่ภายในใจ
ในความคิดที่มันไม่เคย    ที่จะเลือนลบหายไป
ก็เหมือนกับดาวที่คอยกลิ้่งไป   แล้วก็    สุดท้าย    ก็ร่วงลงดิน

--------------------

ถ้าเธอมองมา  จะเห็นฉันอีกครา
ในวันที่มันสดใส   และก็ ไม่คิดอะไร

ในทุกๆเช้า   ที่  ตัวฉันนั้นตื่นมา
นั่งมองดูนาฬิกา    แล้วก็ พูดว่า   มันอาจจะสายไป

ในพรุ้งนี้
เธอจะตกลงหรือเปล่า

หากแม้ว่าฉันจะรอและขอ   ความรักที่หวาน
ที่คอยเชื่อมโยงอยู่ในจิตใจ  ในดวงฤทัย  ที่มันผันแปร
จะเป็นเพียงแค่คนหนึ่งคนที่จะดูแลเทคแคร์
และจะไม่ยอมห่างไกลไปไหน  ในตอนสุดท้ายที่ฉันมีเธอ

ก็วันที่รักนั้นไม่เคยเลือนหาย             สุดท้ายแค่ดาวที่ร่วงลงดิน

มาเดินด้วยกันเถอะมา  ขอดีดี   ถ้าเธอนั้น   ต้องการ
และใช้ชีวิต  อย่างเก่า  ให้วันวานมันคืนย้อนมา

ในวันที่ฉันนั้นมองไม่เห็นใคร
มีเธอ  อยู่ในตัว  และ หัวใจ
I mind loveing
อยู่กับความเป็น   จริงที่มีเพียงเธอ

และทุกๆวันที่ฉันนั้นจะไปเรียกหาเธอ
มีความสุขสม   ที่มันอาจขม    ที่มันยังจมอยู่ภายในใจ
ในความคิดที่มันไม่เคย    ที่จะเลือนลบหายไป
ก็เหมือนกับดาวที่คอยกลิ้่งไป   แล้วก็    สุดท้าย    ก็ร่วงลงดิน

ในวันที่ฉันนั้นมีเธอ       ในวันที่เรานั้นไม่อาจหลุดโพ้น
สุดท้ายแค่ดาวที่ร่วงลงดิน


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger