Home » » Chuunibyou demo koi ga shitai ED1

Chuunibyou demo koi ga shitai ED1






โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : จงมองสิ่งที่ฉันเป็น 
เรื่อง : Chuunibyou demo koi ga shitai
เพลงต้นฉบับ : inside identity

เนื้อเพลง :

อยู่   ใน  ดวง  ฤทัย   ที่  ข้างใน  จิตใจ ของฉัน

ชีวิตนี้ ฉันท้อ และก็เริ่มเหนื่อยใจ
ทำตามใจตัวเอง   ไม่ดีรึไง

แล้วก็มาพูด ว่าฉัน  ชอบทำให้เหนื่อยใจ
รู้บ้างไหม  ว่าเธอ  นั้นเหละ  ที่มันไม่คู่ควร

ใช้เวลาชีวิต   ที่มันน่าเบื่อนี้
เป็นเวที  แสดง  ละครหัวใจ

แม้ว่า   ฉันนั้น   ขัดขืน  หรือ  ฝืนสักเท่าไร
ใจมัน  ต้องการ   และ  อยากไปหา

ขอช่วยฟังฉันสักที
ฉันไปทำไม่ดีตรงไหน

สิ่งที่ฉัน   นั้นพูดไป  ใครจะมาคอยฟัง
ไม่มี  ใครมาเข้าใจเลย    แสนปวดใจ  ในทุกๆครั้ง

น่าเศร้าใจ   ในทุกวัน   เธอควรจะ

เปิดใจสักหน่อย    ช่วยฟังสักนิด

มองที่ฉัน  มองตรงนี้  ในสิ่งที่ฉันเป็น
และย้อนความ   ตอนที่  เธอนั้นเคยเป็น   เด็กน้อยที่มีความฝัน

จากวันนั้น  จนวันนี้   เธอยังจำได้ไหม
ความเย้ายวน  ของความฝัน   ที่เธอมีนั้น    มันงดงาม  ใช่ไหมมม

อยู่ในดวงฤทัย  ( ที่มี)    ที่ฉันนั้น ยังรอ
วันที่มันหวนคืนมา   ข้างในจิตใจของฉัน!


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger