Home » » Symphogear OP1

Symphogear OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : บทเพลงแห่งท้วงทำนอง 
เรื่อง : SYMPHOGEAR

เพลงต้นฉบับ : Synchrogazer

เนื้อเพลง :

ฟังบทเพลงของฉัน

ตะโกนก้องไปบนฟ้า    ด้วยความรักและมีศรัทธา
(บอกฉันที)
คำตอบที่เธอได้รู้   มันจะไม่มีวันกลับมา
(ฟ้าจอมปลอม)

ทุกๆคนต่างก็รู้ดี  เพราะอะไร
สิ่งที่เธอนั้นคิดไว้   ไม่เคยได้เจอ

มองที่ใจดวงนี้  เธอ
มอง ลงมาตรงนี้   ที่ฉัน   ที่ตรงนี้  ที่ยืน  อยู่ข้างๆ เธอ

ดั่งดนตรีที่เสียงประสาน
จะบรรเลง  ให้เธอ  ตราบกาลนาน

*ก็หากแต่ว่า  ท้องฟ้าจะล่มสลาย  
หากว่าความรักของฉันมลาย
ฉันจะกู่ร้องก้องไปตราบนิรันดร์

ฟังบทเพลงที่มี  และเดินไปด้วยกัน
ฉันจะเดินหน้าสู้วันที่สดใส   สู่จุดหมาย

จากบทเพลงแห่งท้วงทำนอง  และ จากคำร้องข้างในดวงใจ
จะรวมและหลอม ทำให้มีความหมาย
ค่ำคืนนี้ ที่มีเธอ และเธอยังยืนเคียงกันตรงนี้
ฉันขอ  ให้ดาว  นั้นช่วย นำทางให้ฉัน
จะได้ไหม  ที่ตรงนี้

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger