Home » » Nisemonogatari OP1

Nisemonogatari OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ใครจะมาดีเทียบเท่าเธอ
เรื่อง : Nisemonogatari
เพลงต้นฉบับ : futakotome

เนื้อเพลง :

อีกครั้งในชีวี    ชีวิตนี้ฉันต้องมีเธอ        
ไม่ว่าจะนานสักเท่าไร     ใจฉันก็ยังต้องการเธอ

ได้แต่แอบมองเธอไกลๆ     ไม่รู้ว่าเธอ   รู้รึเปล่า
กระจกบานนั้นที่มองอยู่  สะท้อนภาพเธอเข้านัยน์ตา

ฉันอยากมอง     สิ่งเธอ
นั้นคอยคิด        คอยใฝ่หา

และอยากรู้        ว่าตัวเธอ
คิดอย่างไร   กับตัวฉัน

ถึงวันนั้น    จนวันนี้
จะเป็นไง    ก็ไม่กลัว

ได้ยินไหม   เสียงของฉัน
ได้ยินไหม   เสียงใจฉัน
ได้ยิน   เสียงที่   มันออกมาจาก   หัวใจ  ที่มันร้อนรน  วนวน   ฉัน

อยากจะขอให้เธอ  ได้รับรู้
ว่าความรัก   ที่ร้อนรน   ถูกซุกซ่อน  ไว้ภายใน
อยู่ในใจ  ดวงใจ    ดวงใจ   ไม่ไปไหน
อยากจะขอให้เธอ  รู้สึกที
หนึ่ง  ดวงใจ  ดวงนี้   ยังคอย
และขอวิงวอน   ดวงดาว  ที่อยู่บนฟ้า
ใครจะมา   ดีเทียบเท่าเธอ
ฉันรักเธอคนเดียว

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger