Home » » Tengen toppa Gurren Lagann OP1

Tengen toppa Gurren Lagann OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : Sorairo days 
เรื่อง : tengen toppa gurren lagann

เพลงต้นฉบับ : Sorairo days 

เนื้อเพลง :

ฉันตะโกน ร้องหาเพียงเธอ
ท่ามกลางความมืดมนที่ขวางทาง
เสียงที่คอยย้ำถ้อยคำเดิม เธอนั้นได้ยินบ้างไหม
หรือจะเป็นโลกนี้ทั้งใบ ที่คอย มา คั่นกลาง ทางของเรา
ขอให้เธอ รับรู้มันที ส่งมัน ออกไป ก่อนจะสาย

วันที่ฉันถูกกระหน่ำด้วยแรงกดดันมากมาย ให้แพ้และยอมรับชะตา
ให้ฉันไม่มีวัน ได้มอง แสงที่งดงาม ที่อยู่บนฟากฟ้า

*แต่เสียงหัวใจของฉัน มันยังเรียกร้องให้ลุกขึ้นใหม่
บอกตัวเองว่า ยังมีหวัง และยัง วิ่งไป ตามใจ ปรารถนา

จากนี้ เส้นทางของฉัน จะมีจุดหมายให้ ก้าวไปต่อ
เปลี่ยนความฝันเล็กๆของฉัน เปลี่ยนมัน ให้กลายเป็น ฟ้าสดใส

**คำตอบของฉันยังคง มั่นคงในหัวใจนี้ ฉั นรู้

ฤดูกาลแม้ผันเวียนไป ฉันไม่มีเวลาให้เสียใจ
และยังคงไม่ขอลังเล เส้นทางต่อไปจากนี้
แม้ว่ามือทั้งสองยังคอย ล้อมประคองกอดเก็บความเสียใจ
เหลือคณาของฉันยังมี เส้นทางที่มันห่างไกลนั้น

แผ่นหลังของ เธอยังเป็น สุดทาง ที่อยู่แสนไกล ให้ฉันยังคงวิ่งไล่ตาม
เพื่อสองเราได้เจอ นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉัน นั้น ต้องไปให้ถึง

จากถ้อยคำในวันนั้น เธอผลักดันฉันให้ลุกขึ้นใหม่
เธอบอก ย้ำ ในทุกๆ ครั้งให้ฉัน เชื่อ ใน ตัวเอง ตลอดมา

จากฟ้ามืดมน วันนั้น ฉันจะเปลี่ยนมัน ให้พ้นเลยไป
จนวันนี้หรือว่าวันไหน จากวันเมื่อวานที่เลยผ่านพ้น

คำตอบของฉันยังคง มั่นคงในหัวใจนี้ ฉันรู้

ลิขิตของ ดวงดาว ยังคง สืบต่อไป จากนี้ ชั่วฟ้าดินกาลนาน
นี่คือเพียงหนึ่งพริบตา อันมีค่า ที่เราไม่ยอม ให้จบลง อีกครั้ง

*แต่เสียงหัวใจของฉัน มันยังเรียกร้องให้ลุกขึ้นใหม่
บอกตัวเองว่ายังมีหวัง และยัง วิ่งไป ตามใจ ปรารถนา

จากนี้เส้นทางของฉัน จะมีจุดหมายให้ก้าวเดินไป
เปลี่ยนความฝันเล็กๆของฉัน เปลี่ยนมัน ให้กลายเป็น ฟ้าสดใส

**คำตอบของฉันยังคง มั่นคงในหัวใจนี้ ฉันรู้
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger