Home » » Fullmetal Alchemist Brotherhood : OP3

Fullmetal Alchemist Brotherhood : OP3




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 151] ผู้ไขว้ขว้านาทีทอง
วีดีโอจากเรื่อง : Fullmetal Alchemist Brotherhood 
เพลงต้นฉบับ : Golden Time Lover (OP3)


ร่างกายมัน  ไม่สั่นไหว   ไม่รับรู้  เรื่องอะไร ที่ใจ  มันต้องการ
มันยังคง  สั่นสะท้าน  แต่  ความคิด  นี้  ที่หัวใจ  ไม่ต้องการ
ไม่มีอะไร ที่มาขวาง กั้นใจ ไม่ว่าพระอาทิตย์ หรือ  แผ่นน้ำ
แต่ยังต้อง  เตือนใจไว้  ฉันคนนี้ ต้องมุ่งไป ใน  ทางที่ต้องการ

อาจจะดูเหมือนว่า  ห้าวหาญ   แต่ฉันไม่มี  ที่ให้ถอย  ไม่หนี   จนสุดทาง
อาจไม่เห็นถึงปลายทาง   แต่ไม่ได้มี   ความคิดที่   จะถอยหลัง
สัญชาติญาณ  ยังคอยย้ำเตือนใจ  ให้พวกเรา  ได้ไป จนสุดท้าย
แม้ไม่เป็น ไปดังหวัง แต่ฉันยัง! เชื่อมั่นในใจ  

จงลุกยืน!  และกล้ำกลืน  ให้ความพ่ายแพ้
แม้วันนี้อาจ จะล้ม  ลง ไป ลุกขึ้นมา

ไม่มีคำปรารถนา  ไม่มีคำพูดใดๆ
ให้ฉันจดจำไว้   สิ่งที่ใจ  ฉันต้องการ

* ฉันจะขว้า  มันเอาไว้  นาทีทอง  ไว้ใน  อ้อมแขน
และฉุดรั้ง  ตัวเองไว้
ก่อนที่ใจ  ดวงนี้   จบสิ้นไป   เป็นภาพลวง    และสลายไป
ไม่ให้ฉันอยู่ตรงนี้

กดดันฉัน  ที่ตรงนี้  ไม่มีทาง  ที่ให้ฉันหนี
อยากจะหนี ฝ่าออกไป
เพื่อให้ไป  ถึงยัง  ตรง  เส้นชัย  ที่ฉันรอ
ก็ต้องเสีย  อะไรมากมาย  มาจนจุดนี้

ถามตัวเอง  ว่าฉันพร้อม   สูญเสีญ  หรือเปล่า?
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger