Home » » MLP : The Gypsy Bard

MLP : The Gypsy Bard




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 152] Gypsy tambourine
จากเรื่อง : My Little Pony Friendship is Magic
เพลงต้นฉบับ : The Gypsy Bard 

**หากชีวิตเธอนั้นแสนวุ่นวาย
เรื่องเลวร้ายที่แสนจะมืดมน
เหมือนกับเขาวงกตที่วกวน
หาหนทาง ไม่เจอสักที

แม้บางอย่าง ที่มันดูโหดร้าย
เธอก็ควรที่จะจำไว้อย่าง
ก็ บางเรื่องไม่ควรจะคิดมาก
เราก็มาเต้นรำร้องเพลง

ในตอนที่ตัวฉัน ยังเป็นเด็ก
บ้านเมือง เล็กๆ ของตัวฉัน มีไฟป่า
ตัวฉันไม่รู้  เกิดอะไรขึ้นบ้าง
คนรักของฉัน  ได้พลัดพรากไป
บ้านกำพร้า ได้รับ  เลี้ยงดู  ฉัน
แล้วตัวฉัน นั้น ค่อยๆปรับตัว
แม้ว่า  มันจะนาน  เรื่องเหล่านั้น  ค่อยๆเลือนๆไป  ตัวฉัน
ไม่เคย  ที่จะ  ลืม

**เมื่อได้ยินเสียง  ความโศกเศร้าใจ
เมื่อความรัก   ของเธอพังทลาย
เมื่อชีวิต  เธอนั้น  ไม่ได้ง่าย
อยากให้เธอ  เต้นรำสักเพลง

แล้วเขย่า   ให้เสียงดนตรีนี้
มันสอดคล้อง  เข้าไปถึง  หัวใจ
แล้วทำให้  ตัวเธอนั้น   หยุดร้องไห้
มันคือ  gypsy tambourine

ในตอนที่ตัวฉัน ยังเป็นเด็ก
บ้านเมือง เล็กๆ ของตัวฉัน มีไฟป่า
ตัวฉันไม่รู้  เกิดอะไรขึ้นบ้าง
คนรักของฉัน  ได้พลัดพรากไป
บ้านกำพร้า ได้รับ  เลี้ยงดู  ฉัน
แล้วตัวฉัน นั้น ค่อยๆปรับตัว
แม้ว่า  มันจะนาน  เรื่องเหล่านั้น  ค่อยๆเลือนๆไป  ตัวฉัน
ไม่เคย  ที่จะ  ลืม

**หากชีวิตเธอนั้นแสนวุ่นวาย
เรื่องเลวร้ายที่แสนจะมืดมน
เหมือนกับเขาวงกตที่วกวน
หาหนทาง ไม่เจอสักที

แม้บางอย่าง ที่มันดูโหดร้าย
เธอก็ควรที่จะจำไว้อย่าง
ก็ บางเรื่องไม่ควรจะคิดมาก
เราก็มาเต้นรำร้องเพลง

**เมื่อได้ยินเสียง  ความโศกเศร้าใจ
เมื่อความรัก   ของเธอพังทลาย
เมื่อชีวิต  เธอนั้น  ไม่ได้ง่าย
อยากให้เธอ  เต้นรำสักเพลง

แล้วเขย่า   ให้เสียงดนตรีนี้
มันสอดคล้อง  เข้าไปถึง  หัวใจ
แล้วทำให้  ตัวเธอนั้น   หยุดร้องไห้
มันคือ  gypsy tambourine

picture : http://cruxtar.deviantart.com/art/Gypsy-Bard-Pinkie-Pie-392683743
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger