Home » » Fullmetal Alchemist Brotherhood : OP2

Fullmetal Alchemist Brotherhood : OP2




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 150] ฉากเดิม
วีดีโอจากเรื่อง : Fullmetal Alchemist Brotherhood 
เพลงต้นฉบับ : Hologram (OP2)


ฉากที่เคยหมุนเวียนเปลี่ยนกลับ    มันทำให้ฉันจำไว้
ความสิ้นหวังใดใด  ไม่มี  ใครที่  ฉุดรั้งฉันได้!!!  โวโอ โอว

ฉันคือคนหลงทาง  ที่  เดินทางมาไกล  ได้มาพบ  กับความหวัง  ที่มันริบหรี่
แม้ว่า  บนเส้นทาง   ฉากที่เปลี่ยน ไป  มันกลับทำ  ให้ตัวฉันจางหาย
แม้ว่า  มัน   จะเป็นเรื่อง เล็กน้อย  แต่ว่าฉัน   จะทำมัน   พิสูจน์ให้ดู
แม้ว่า  วันหนึ่ง   ฉันยังเดินต่อ   ก้าวต่อไป  สู่จุดหมาย   อีกครั้ง

เหล่าหยาดฝนโปรย   น้ำตาที่ร่วงโรย  ฝนที่โปรยลงมา  ความผิดหวัง
ฉันเองที่ได้มอง    ฉันเองจึง  ได้ยอมเข้าใจ   ว่าต้องก้าวไป  ทางที่มันมืดมน

จากที่เคยล้มลง  คงยัดยืน และ ยังคงจำไว้
ไม่เป็นไร  ถ้าวันพรุ่งนี้  มันมืดมน  
ฝนที่เคยร่วงหล่น   คงจะอยู่ไม่นาน

ฉากสีเดิม   ที่เคยเลือนลาง   จะยังอยู่  ใน ตาทั้งสอง
และจงมอง  โลกใหม่  ใบนี้  ด้วยตาคู่นี้  ทั้งคู่ว  โว้วว

สู่จุดหมายที่ต้องไปถึง
ไม่มีใคร รั้ง ฉันได้..
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger