Home » » Bakuman live action OST

Bakuman live action OST




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 155] เส้นทางนั้นฉันจะวาดมันเอง
เพลงประกอบเรื่อง : Bakuman live action
เพลงต้นฉบับ : Shin Takarajima


ทุกๆครั้ง  ฉันใช้เวลา
ฉันใช้ ปากกา  ลากหาทางเดิน  จนไปถึง จุดหมาย

และทุกครั้ง  จะวาด  จะเติม
จะวาด  จะเติม  เพิ่มทางเดินไป
ให้มันถึงเวลา   (โอ้ว)

*จะพาเธอ  เดินไป สู่/จุดหมาย
และฉันจะวาดมัน    
ฉันนี้ และ ฉัน คนนี้ยัง  พร้อม... จะพาเธอไป

เส้นบางๆ  ที่ถูก  วาดมานั้น
ให้ฉันได้เขียนเอง
ฉันนี้ และ ฉันคนนี้เอง ที่ จะวาดให้ฉัน/
ได้เดิน ไปคู่กับเธอ/

---------------

ทุกๆครั้ง  จุดหมายเดิมๆ
จุดหมายเดิมๆ   เพิ่มเติมคือใจ  ที่อยากไปอีกนิด

และทุกครั้ง ก็ทาง ที่เดิน
ก็ทาง ที่เดิน  นั้นยัง ไม่พอ
ที่พวกเราต้องการ   (โอ้ว)

*จะพาเธอ  เดินไป สู่/จุดหมาย
และร้องเพลงด้วยกัน
ฉันนี้ และ ฉัน คนนี้ยัง  พร้อม... จะพาเธอไป

ในทำนอง ที่ส่ง ถึงเธอ นั้น/
ฉันรู้และเข้าใจ
ฉันนี้ และ ฉันคนนี้ ไง  ที่  จะอยู่   กับเธอ/
และเดินไปคู่กับเธออ..... /

------------------------

*จะพาเธอ  เดินไป สู่/จุดหมาย    
และฉันจะวาดมัน    
ฉันนี้ และ ฉัน คนนี้ยัง  พร้อม... จะพาเธอไป

เส้นบางๆ ที่ถูก วาดมานั้น
ให้ฉันได้เขียนเอง
ฉันนี้ และ ฉันคนนี้เอง ที่ จะวาดพวกมัน...

*จะพาเธอ  เดินไป สู่/จุดหมาย
และร้องเพลงด้วยกาาาาน

*จะพาเธอ  เดินไป สู่/จุดหมาย    
และฉันจะวาดมาาาาาน

และฉัน จะวาด  เธอนั้น
และฉัน อยู่ด้วยกัน.....

--------------------
Share this article :

1 ความคิดเห็น:

  1. ลิงก์เสียครับพี่ ว่าแต่ทำไมใน Facebook เพลงหายไปเยอะเลยล่ะครับ

    ตอบลบ

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger