Home » » Boku no Hero Academia : OP

Boku no Hero Academia : OP




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 153] The Day
จากเรื่อง : Boku no Hero Academia
เพลงต้นฉบับ : The Day 

จมอยู่   กับความเงียบ  งันที่มันเหมือน  ตัวเอง
หยุดอยู่  ไม่หายใจ  มองไป รอบๆตัว
ทุกอย่าง  ที่มันเหมือน  โลกใบนี้  หยุดหมุน  ด้วยตัวเอง
มอบโอกาส ให้ตัวฉัน   ตอนนี้  TheDay Hascome

ในยาม  ค่ำคืน.. ที่มันมืดมน
มีฝน  ที่โปรยลงมา  ลงมาอย่างบ้า  และ..  กระหน่ำ
บนโลกที่มันไม่มีเรื่องราวอะไร ที่มันดีกับตัวของฉันแบบนี้..

มีความตั้งใจ   ที่ไม่ไหวเอน
มัน  อาจ จะ  ดู ไม่  เหมือน  คนรอบๆ  ข้าง  บ้างก็ตาม
ก็ตัวของเธอ  ไม่ควรที่จะมาย่ำ และมาทำ   กับตัวของฉัน   แบบนี้

------------------------
ไม่ต้องการ
ที่จะ   ได้ฝัน   กลางวัน
ฉัน  รู้  ดี  ...
แต่  ความ  ฝัน  ฉันมัน!   ฉันนั้นไม่เคยอาย   ที่จะลุก  ขึ้นไป!
-----------------------------

*หากว่ามันมืดมน จนมองไม่เห็นทาง
และยังจะเข้าไป  เพื่อตอบคำถามตัวเอง

นักเดิน  ทางตัวน้อย  ค่อยๆเรียนรู้   เรื่องของตัวเอง
ในขณะที่บทเพลง นั้นได้เริ่มแล้ว!

*จุดหมายอยู่ที่ใด   ฉันยังไม่รู้เลย
และยืนยันที่จะไป โดยที่ไม่ไหวเกรง
แต่การ  ที่ตัวฉัน  เดินหน้าไปด้วย  ตัวของฉันเอง
มอบโอกาส ให้ตัวฉัน   ตอนนี้  TheDay Hascome
Share this article :

1 ความคิดเห็น:

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger