Home » » แนะนำตัว

แนะนำตัว


ผมชื่อ : ต้า 

Q : tamania อ่านว่าอะไร?
A : ที-เอ-มา-เนีย หรือจะอ่าน ต้า-มา-เนีย ก็ได้ แล้วแต่เลย

Q : ทำไมต้อง 090?  

A : รหัสที่มหาลัยหน่ะครับ

ส่วนตัวเป็นคนชอบเพลงญี่ปุ่นครับ แต่ร้องไม่ค่อยจะทัน
เลยอยากทำออกมาเป็นภาษาไทยเพื่อให้ร้องได้ง่ายขึ้น
เสียงผมไม่ได้ดีอะไร คำแปลก็ใช่ว่าจะเริศ แปลมั่วซะด้วยซ้ำ(ฮา)
แต่ผมทำออกมาเรื่อยๆแน่นอนครับ เหมือนอุตสหากรรม นรกแน่นปริมาณ
เพราะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ก็ทั้งเก็บไว้ฟังเอง แล้วก็ เชิญชวนคนอื่นมาร่วมฟังหน่ครับ 

หุหุ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะครับ

ผมถือคติ :

รักในสิ่งที่ทำ 
ทำในสิ่งที่ชอบ
ทุกอย่างจะออกมาดี
และพัฒนาไปพร้อมกับมัน





 เสียงดนตรีนั้น มีทั้งความจริงใจ และ สิ่งที่ผู้แต่งต้องการสื่อ
มันมีความหมาย แม้บางทีเราอาจจะไม่เข้าใจก็ตาม

Share this article :

2 ความคิดเห็น:

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger