Home » » Blood Lad OP1

Blood Lad OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : เปลี่ยนความเหงาที่มีให้เป็นพลังใจ 
เรื่อง :  Blood Lad
เพลงต้นฉบับ :  VIVID

เนื้อเพลง :

แม้ล้มอีกสักกี่ครั้ง
จะลุกขึ้นใหม่ทุกครั้ง
ในวันที่ฉันต้องก้าวเดินไป

แม้ทุกวัน   ทั้งเธอและฉัน นั้นต้องไกลห่าง  หนีไปเท่าไร
ก็ไม่ถึงสักที  จุดหมายที่เราต้องก้าวเดินไป

ค้นหาคำตอบเหล่านั้น  
เพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น

ปลายทางมันก็ ไม่สวยเท่าไร

ถึงยังไง  ยังมีเพื่อนพ้องอยู่รอบๆกาย   ให้ฉันอุ่นใจ
แม้ขวากหนามมันใหญ่     จะพาเธอไป ให้ถึง  จุดหมาย  สักวัน

มีมีมีมี     เธออยู่ข้างฉันทุก  ทุกเวลา
แม้ตอนที่ฉันไขว้คว้า   หาทาง เพื่อให้ได้เธอมา

ไม่มีคำว่าแพ้   เห็นอนาคตสีขาวโพลน   ในตา
ตอบรับตัวเธอที่มี    ทุกวันคือวันดีดี

แม้ความจริง      ฉันนั้นต้องเหงาลำพัง
เปลี่ยนความเหงาที่มี    ให้เป็น พลัง ใจ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger