Home » » 5 CentimetersPerSecond

5 CentimetersPerSecond





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ดั่งซากุระที่ร่วงโรย 
เรื่อง : 5 CentimetersPerSecond
เพลงต้นฉบับ : One more time One more chance

เนื้อเพลง :

มันเจ็บปวดทุก  ทุกครั้ง เวลาไม่มีเธออยู่
ต้องทรมารสักแค่ไหนจึงทนอยู่
หากว่าในความคิดฉันคิดถึงเธอผ่านๆ
ก็คงแต่ได้เพียง......เพ้อ... ละเมอ....พูดเบาๆ

ฉันรักเธอ
อยากจะร้องเพลงนี้ให้เธอ แม้ว่าฉันต้องเจ็บ
ฉันรักเธอ
เธอก็รู้ว่าเรามีกัน แม้หัวใจมันห่าง

หากว่าในความคิด ข้างในหัวใจมันต่าง
ที่ฉันรักเธอนั้น ในชีวิตที่เลือนลาง
ว่าเธอนั้นเหละนา ที่หัวใจฉันต้องการ
ก่อนที่จะได้พบ เสียงหัวใจมันบอก

กันและกัน
เธอจะเคียงข้างฉันและเรา พร้อมจะไปด้วยกัน
กันและกัน
คิดถึงวันดีดีที่เรานั้นเคยได้ร่วมผ่าน

ในทุกๆนาที ที่ได้มีเธออยู่
แม้ว่าต้องเดียวดาย ที่ ไม่มีวันได้เจอ
แม้วันที่ฉันจะได้พบ
แม้วันที่ฉันต้องจดจำ
ไม่มีวันใดที่ทำให้เราทั้ง 2 คนได้มาคู่กัน

เพราะว่าความเดียวดาย   ของ....ฉันนั้นยังอยู่
และก็ทำให้....ฉัน....นั้น   เคยลืมว่ารักเธอ
ดั่งซากุระที่ร่วงโรย
ทำให้เธอฉัน  ต้องห่างไกล
สิ้นสุดปลายทาง ชีวิตที่เหลือ....แต่...ต่อ....จาก...นี้    เธอจากฉันไป!

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger