Home » » Bokura wa minna kawaisou OP1

Bokura wa minna kawaisou OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ที่แห่งนี้ ยังอยู่ที่เดิม..
เรื่อง : Bokura wa Minna Kawaisou
เพลงต้นฉบับ : Itsuka no Ikutsuka no Kimi to no Sekai

เนื้อเพลง :

ในวันนี้   ที่มันมีเสียง  ของลมและฝนที่ลอยจากฟ้า
นี่เหละหนา  คือความบังเอิญ  ที่ฉันได้พบ  และเจอ

ยังคงคอยจดจำ  และคอย    ส่งยิ้ม เรื่องราวของเราเสมอ
หวังเพียงเธอ จะคอยเดินมา  จับมือคู่นี้สักที

แม้ในทุกๆเช้า    ที่ฉัน เหม่อมอง  บนฟ้า
และในทุกเวลา    ที่ฉันจดจำ  ขึ้นใจ
เธอยังอยู่ที่เดิม    เชื่อและ  มั่นคง
ตรงนั้น  ไม่ไปไหน

จะอยู่แสนไกล   ครั้งนี้ถ้าเราไกลกัน
อย่างน้อยฉันก็ไม่หวั่น
เพราะฉัน  นั้นเคย  รักเธอ

แต่ในวันนี้   แม้ฉันและเธอ  จะอยู่ห่างไกล
จำไว้/...  เสมอ

ที่แห่งนี้ยังคง  ยังยืน    อยู่ข้างกายเธอ
ไม่ว่าเมื่อไร
เรื่องราว  จะมากมาย  เพียงใด
ก็ยังยิ้มเสมอ
ที่แห่งนี้  นั้นคง  ยังอยู่ที่เดิม   ลั้ลลา  ลั้ลลา....

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger