Home » » MLP : Equestria girl This is Our Big Night

MLP : Equestria girl This is Our Big Night





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : เพราะฉันจะเป็นคนใหม่
เรื่อง : MLP : Equestria girls

เพลงต้นฉบับ : This is Our Big Night

เนื้อเพลง :

เพราะฉันจะเป็นคนใหม่
คนที่มันสำคัญมากที่สุด ยิ่งกว่าคนไหน
เพราะฉันจะเป็นคนใหม่
คนที่ชีวิต จะมีความสุข เกินกว่าผู้ใด

เพื่อนรัก เราจะเป็น
เป็นเพื่อนกัน ไปจนวันตาย
นึกถึงวันที่เราเคยยืนเคียงกาย
เคียงกันทุกเวลา

ดูเธอ  ดูฉัน  ดูพวกเราเดินไปด้วยกัน
ทุกๆวันคงสนุกดี
ถ้ามี พวกเรา

เราจะ เตรียมความพร้อม  ด้วยกัน
เราจะ  ทำให้มัน  ดูใหม่

คืนนี้คืนยิ่งใหญ่
คืนที่มันสำคัญมากที่สุด ยิ่งกว่าคืนไหน
คืนนี้คืนยิ่งใหญ่
คืนที่เธอนั้นจะมีความสุขเกินกว่าผู้ใด

เพราะฉันจะเป็นคนใหม่
ที่ดีกว่าคนไหน

เพราะฉันจะเป็นคนใหม่
ที่ดีกว่าคนไหน

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger