Home » » Yugi Oh! OP3

Yugi Oh! OP3





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ปีกแห่งความฝัน
เรื่อง : Yugi Oh!
เพลงต้นฉบับ : shuffle


เนื้อเพลง :

อนาคตเริ่มสลาย
สิ่งดีดีค่อย ค่อย  เลือนหาย
ความหวังที่สูญสลาย
จะเอามารวมได้ยังไง

ตัวฉัน  คนหนึ่ง   และ สอง  หัวใจ
จะก้าวไปด้วยกัน

ตรงนี้ที่ปัจจุบัน  เดินไปบนเส้นทางความฝัน
และทุกๆการแข่งขัน  ก็พร้อมจะลุย  และก้าวไป

จนถึงอดีต  ที่เคย  ย้อนมา
แม้ว่า  ไม่ได้คิด

ว่าสิ่งที่ไม่ดีกำลังมาเยือน (อยู่ตรงนี้)
ได้รู้   แก่ใจ
และยังคอยเชื่อใจ (ในเพื่อนพ้อง) ของเรา

ปีกแห่งความฝัน
จะพัดชะตา  ที่อยู่ในมือ เรานี้  ให้ล่องลอย
ด้วยไลท์พ้อย  ของฉันที่มี  4 พัน
และด้วยตัวของฉัน    
จะนำพาวันใหม่  สู่ วันพรุ้งนี้  ที่เฝ้ารอ
อยากขอยืนหยัด ซื่อตรง  กับหัวใจ


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger