Home » » MLP : Hearts Strong as Horses

MLP : Hearts Strong as Horses





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ใจเราแกร่ง เข้มแข็งดังอาชา
เรื่อง : My little pony season 4 
เพลงต้นฉบับ : Hearts Strong as Horses


เนื้อเพลง :

เพราะพวกเราคือทีม
ทีมที่ไม่แพ้ให้ผู้ใด
เพราะพวกเราสู้
ไม่หวั่น  ไม่ไหว  ไม่ยอมใครผู้ใด
พวกเราคือทีม   ฝึกหนักให้  ฝัน
ที่พวกเรานั้น   จะได้ชูธงชัย   เพื่อเมืองของพวกเรา

ข้างหน้าพวกเรา  นั้นมีแต่   ปัญหา ที่เราไม่อาจ
แค่ทำเต็มที่นั้น  ไม่    มันยังไม่พอ

ถึงตัวจะเล็กแล้วทำไม   เพราะใจเราไม่เคย  ท้อ
ถึงอยากจะพักก็ยังทนไป   ไม่  พวกเราไม่เคยจะหยุดใจ

เข้มแข็งดังอาชา

ใจเราแกร่ง   เข้มแข็งดังอาชา
ใจเราแกร่ง  เข้มแข็งดังอาชา
ใจเราแข็งงงงง  แกร่ง    เข้มแข็งดังอาชา

เมื่อเราทำสุดใจ   ทำมัน  ไม่เหนื่อยสักนิด
พวกเรา  คิวตี้มาร์คครูเซเดอร์  จงจำไว้ให้ดี

พวกเรามุ่งมั่น   เพื่อให้มัน
เป็นสิ่งที่มัน   จะพาไป  คว้า  ชัย ชนะ

ใจเราแกร่ง   เข้มแข็งดังอาชา
ใจเราแกร่ง  เข้มแข็งดังอาชา
ใจเราแกร่ง  เข้มแข็งดังอาชา

เราจะพุ่งจะทะยาน  และมุ่งหน้าสู่จุดหมาย
เพื่อชัยชนะที่เราทุกคนจะคว้ามา

พวกเราน้านนนน    แข็งแกร่งดังอาชา

แข็งแกร่งดังอาชา

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger