Home » » Haiyore! Nyaruko-San W OP1

Haiyore! Nyaruko-San W OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ความรักที่คืบคลาน
เรื่อง : Haiyore! Nyaruko-San W
เพลงต้นฉบับ : Haiyore! Nyaruko-San W

เนื้อเพลง :

 ค่อยๆ คืบและคลาน   ใกล้กันอีกสักนิด
ใกล้อีกนิดๆ ใกล้อีกนิดๆ ใกล้อีกนิดๆ ใกล้อีกนิดๆ ใกล้อีกนิดๆ
ใกล้อีกนิดๆ ใกล้อีกนิดๆ ใกล้อีกนิดๆ ใกล้อีกนิดๆ ใกล้อีกนิดๆ

พอได้แล้วชีวิตนี้ฉันเบื่อหน่ายความรัก
(อย่าพูดอย่างนั้น ก็แค่เธอยังไม่ชิน)
พอเถอะนะ     ความรักนี้ไม่มีวันสมหวัง
(อย่าไปคิดแบบนั้น  รักนี้จะต้องอดทน)

ความมืดมืดที่มันคืบคลานเข้ามา  (ในความจริงของฉันที่ไม่มีใคร)
อยากจะลองเปิดในหัวใจเธอดู  (อยู่กับความเงียบเหงาที่มันเดิมๆ)
ไม่สนใจคนไหนขอมีเพียงเธอ (คนๆเดิมที่เดินเข้ามาในใจ)
เธอจะไม่สามารถหนีฉันไปไหน

ถามอีกที ชีวิตนี้ เธอหน่ะเบื่อฉันไหม
(ในทุกๆวันต้องเจอ สารพันปัญหา)
ถามไปงั้น   ชีวิตฉันก็สนุกอย่างนี้
(และถ้าให้ดี ต้องมีเธออยู่ด้วยกัน)

แม้ว่ามันจะต้องเจอปัญหา    มากเท่าไร
แต่ใจของฉันนั้นก็    จะยังมีแค่เธอ  
(อยู่ในที่ๆจะแสนอบอุ่น)

หาวันที่พวกเรา     นั้นจะพร้อม   ไปด้วยกัน
ในแต่ละวัน      ที่เธอ และฉัน     นั้นจะรัก กัน หมดใจ

ไม่เอาๆ  เดี๊ยวก่อนๆๆ

รักคือทุกๆสิ่ง ที่วนมาในชีวิต
ไม่ต้องเขินอาย  แล้วก็  รับรักฉัน ดีกว่านะ
รักคือทุกๆสิ่ง ที่วนมาในชีวิต
เพื่อเธอ  เพื่อเธอ  เพื่อเธอ ที่ฉันรักจนหมดใจ

 จะเดินก้าวไป     ไม่ว่าขวากหนาม   นั้นจะยากเย็นสักเพียงไหน
ถึงจะพูดไม่เข้าใจ   แต่อะไร  ที่เราทำ   ก็จะเดิน   ไปตามทาง
ของตัวฉัน

 ที่คืบคลาน   เขยิบใกล้  เธออีกสักนิด



Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger