Home » » Touhou : BadApple

Touhou : BadApple





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : Bad Apple
จากเกม : Touhou
เพลงต้นฉบับ : Bad Apple


เนื้อเพลง :

ฉากในกาลเวลา หมุนเวียนไป
จาก นี้ตัวเธอ   ก็คงจะรู้   ความหมาย
สิ่งที่มันเลวร้าย    กำลังจะเกิดขึ้น

มันไม่เคยรับรู้     ถึงดวงใจ
ดวงนั้น    ที่มันรู้สึก    เปราะบางใช่ไหม
เพราะว่า   มัน  ไม่  เคย   คิด

จิตใจ   ดวงน้อยๆ   หมุนเวียนไป
และ ไม่อาจจะ   ขยับเขยื้อน  ไปไหน
สิ่งที่มัน อยู่รอบๆกาย คือ กาลเวลา  ที่มันผ่านไป
ไม่เข้าใจ
จากนี้  ต้องอยู่  คนเดียว  เปลี่ยวเหงา   ใช่ไหม  เพราะว่ามี แต่ตัวฉัน

------------------------

หรือว่า   เป็นเพียงฝัน    หรือว่าฉัน     แค่เพียง หลับตา
สิ่งที่ตัว   ฉันคอยใฝ่หา    สิ่งเหล่านั้นมันอยู่ที่ใด

จะค่ำคืนที่มันเหน็บหนาว       จะเป็นเพียง  พระจันทร์ที่เหงา
ฉันเสียใจ  เสียจนปวดร้าว      จึงต้องโยนทุกอย่างทิ้งไป

จะไม่ยอมรับคำใดใด          สิ่งที่ทำให้ใจสับสน
ใจของฉัน    มันเกินจะทน       จะรับไว้ได้   สักเท่าไร

มันไม่เคย   ที่จะเคลื่อนไหว       โลกทั้งใบ    ฉันดูเปลี่ยนไป
/// จะเก็บไว้   ก็เป็นแค่เพียง  ความ    มืดมิดที่   ดูโง่งม

--------------------------

จะมีใครรักฉันบ้างไหม     จะมีใครสนใจฉันไหม
โลกทั้งใบของฉันดับลง     และทางออกมันอยู่ที่ใด

และนี่คือหนทางใช่ไหม     ความเจ็บนี้มากมายเท่าไร
ความเสียใจ    ที่มันต้องเจอ    แต่ตัวฉันกลับไม่เข้าใจ

จะเดินไปด้วยใจอ่อนล้า      จิตใจฉัน    เริ่มที่จะชา
เป็นเหมือนคน  ที่คอยไขว้ขว้า   อนาคต มันอยู่ที่ใด

หากตัว   ฉันนั้น     ต้องเปลี่ยนไป      หาก  จิตใจ  ฉัน    ต้องเปลี่ยนแปลง
/// ก็จะเป็นดั่งแสงสีขาว    ที่มันทอและสาดส่องมา

------------------------

ฉากในกาลเวลา หมุนเวียนไป
จาก นี้ตัวเธอ   ก็คงจะรู้   ความหมาย
สิ่งที่มันเลวร้าย   กำลังจะเกิดขึ้น

มันไม่เคยรับรู้    ถึงดวงใจ
ดวงนั้น    ที่เกินจะรับ    และจะทนไหว
เพราะมัน   เป็น   ใจของฉัน

ยังไม่อาจ   เคลื่อนไหว    เพราะเวลา
ต่างพ้น    และเกินจะทน   ที่จะรับไหว
เป็นแค่เพียง เวลา สั้นๆที่มันไม่เคย

ที่จะรับรู้    และเข้าใจ  สิ่ง
รอบๆกาย    ทุกอย่าง   ค่อยๆ เปลี่ยนไป   เพราะว่า  มี  แต่ ตัว ฉัน

---------------------------

หรือว่า    เป็นเพียงฝัน       หรือว่าฉัน     แค่เพียง หลับตา
สิ่งมากมาย   ที่ฉันจากมา   สิ่งเหล่านั้น     เป็นเพียงภาพลวง

จะโศกเศร้าหรือจะอ่อนล้า           จะวุ่นวายหรือจะสับสน
จะวกวน    มากมายเพียงใด        แต่สุดท้ายก็โยนทิ้งไป

จะไม่ยอมรับคำใดๆ                  ที่ทำให้   หัวใจสับสน
เพราะว่าฉันนั้นเกินจะทน          ทุกๆคน ต้อง ปล่อยฉันไป

กาลเวลา   ที่มันเคลื่อนไหว          ฉันเอื้อมมือไปไกลสุดฟ้า
// จะเป็นเพียงแค่ คนไร้ค่า          ที่ต้องยอมมืดมิด ดับลง

-----------------------------
จากที่เคย         ที่จะเคลื่อนไหว            จากจิตใจ     ที่เคยสับสน
จนเหมือนทำ    ให้คนหนึ่งคน               เกือบจะตาย    แล้วก็สิ้นใจ

มันเป็นเพียง     แค่ฉันใช่ไหม         หากว่า    ฉันต้อง    ใจสลาย
ให้ความมืด       นี้มันจางหาย          กลับคืนมาซึ่ง  แสงงดงาม

โลกทั้งใบนั้นคืออะไร                      เธอและฉันนั้นคึออะไร
สิ่งที่มันเหมือนมีความหมาย            แต่สุดท้ายก็ไม่เข้าใจ

หากว่าฉันนั้น   ต้องเปิดใจ        สิ่งเหล่านั้นก็คงเปลี่ยนไป
// สิ่งเหล่านั้นก็คงสลาย             ความมืดมิดก็คงดับลง

------------------------------


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger