Home » » Kill la Kill OP1

Kill la Kill OP1






โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ดวงดาว
เรื่อง : Kill la Kill

เพลงต้นฉบับ : sirius

เนื้อเพลง :

เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
ลุยไปกับความฝัน ที่มันล้นในหัวใจ

โดยที่ฉันนำ ทุกสิ่งที่ฉันมี
เดินออกลุย  และขอสู้ด้วยกัน

ด้ายสีแดงที่ผูกเรานั้น  จะเชื่อมโยงกัน โดย
โชคชะตาที่ตรงนี้  ไม่มีเปลี่ยน
และ  จะขอมุ่งหน้าไป   ด้วยจิตใจไม่หวั่นไหว

ขอฉันขอ ให้ตัวเธอมุ่งไป
เปิดใจให้กับสิ่งที่หวัง
ต่อเติมความฝัน  อนาคตอันแสนไกล

เหมือนพลังที่เราจับมือกัน
และขอสร้างฝัน เป็นโยงใย

ตรงนี้ที่เคยบอกไว้  จะไปให้ถึง ณ ดวงดาว

แม้เป้าหมาย ที่เรานั้นมุ่งไป
อาจไกลจากสิ่งที่หวัง
จะเติมเต็มมัน  และเติมพลังหัวใจ

ฉันมุ่งหน้าไปยังสุดฟ้า
จะขอไม่ถอย ยอมผู้ใด
หากแม้ความฝันอยู่ไกล
จะไปให้ถึง  ณ ดวงดาว
ส่องแสงแพรวพราว

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger