Home » » Free! Parody

Free! Parody





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : เป็นความผิดพลาดที่ฉันเริ่มดูการ์ตูนY
เรื่อง : Free!
เพลงต้นฉบับ : Splash Free


เนื้อเพลง :

อยากจะดู  ตูน Y อีกสัก 1 ครั้ง
อยากจะฟัง เสียงหัวใจ แล้วหาคำตอบ

ว่าใจนี้  มัน Y หรือว่าไม่รู้
ก่อนตอบฉัน  คิดเอาไว้ให้ดี

ถ้าตัวเธอนั้นดู  แล้วกรี๊ด   อ๊ะ  อ๊ะ  อ๊า  อ๊า
เห็นผู้ชายแล้วมัน  ใจเต้น   ตึก  ตัก  อะป่าว
หรือว่าเธอชอบดู  อยู่  ละ  ละ   แล้ว  ไม่รู้
บอกทุกคนให้รู้  ว่าเธอดูการ์ตูน Y

ในวันที่ฉันนั้นไม่มีเรื่องที่จะดู     (เรื่องที่จะดู)
ฉันได้รู้ ถึงการ์ตูนผู้ชาย
เป็นความผิดพลาดที่ฉันเริ่มดูการ์ตูน Y  (เห้ย Yจริงดิ)
พอได้ดูก็ต้องร้อง โอ้วว อืม..
รู้ถึงความแตกต่าง                  (แล้วจะเอามาจิ้นทำไม?)
หรือว่าตัวฉันอาจไม่เข้าใจ       (มันเป็นเรื่องที่ธรรมดา)
นึกว่าเป็นการ์ตูนผู้ชาย
เห็นกล้ามบึกบึนเช่นนึกนี้

อะโอ่ว  ไม่ใช่เลย  ไม่เลย

อยากจะดู  ตูน Y อีกสัก 1 ครั้ง
อยากจะฟัง เสียงหัวใจ แล้วหาคำตอบ    

ว่าใจนี้  มัน Y หรือว่าไม่รู้
ก่อนตอบฉัน  คิดเอาไว้ให้ดี

ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร  ยังไง อะ อะ โอ้โอ้ว
เธอจะรู้สึกได้ ถ้าดูการ์ตูนเรื่องฟรี

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger