Home » » Sailor Moon Crystal OP1

Sailor Moon Crystal OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ตำนานบทใหม่!
เรื่อง : Sailor Moon Crystal
เพลงต้นฉบับ : MOON PRIDE!

เนื้อเพลง :

Moon Pride
ทั้งฉันและเธอ   เรื่องราว   เราจะเริ่มนับจากนี้
----------
น้ำตาที่ไหล  มันเริ่มที่จะย้อนคืน
ก็ไม่ขัดขืน   ให้   เป็นตาม   โชคชะตา
มีใครบางคน  ร้องหา   ความรักไม่หวนคืน
ไม่อยากฝืน  แต่จะ  ให้/ ทำเช่นไร
----------
ก็ได้แต่หวังในใจ      
(ความมืด  ในใจคนนึง)
มีใครสักคนไหม  ตรงนี้
(หากฉัน  ไม่มี)
แม้เงา   จากแสง    บนฟ้า
----------
กอดตัวเองทีไร  ก็ไม่ได้ไออุ่น  เพราะว่ามันเป็นเพียง   ชีวิตที่ทิ้งไป
แล้วฉันก็    เดินทางมา   จนถึงวัน  ที่/  พวกเรานั้น
จะเดินทาง  สู่วันพรุ่งนี้   ที่สดใส
----------
Shinny Make Up ตัวแทนพระจันทร์  จะลงทันฑ์ความชั่วร้าย  ให้มันหมดสิ้นไป
ก็เพียงแต่หวัง  แต่หวัง  ให้มีคนข้างกาย  คอยอยู่อยู่ด้วย กัน
จับมือและเดินทาง
---------
พวกเราจะ   Shinny Make Up เดินเคียงข้างกัน
ไม่หวั่น   อันตรายใดๆ   ก็ไม่กลัว
---------
ก็ดาวดวงนั้น  บอกฉัน  ให้เดินมุ่งหน้าไป
เริ่มใหม่   อีกสักครั้ง   ตำนานและเรื่องราว
---------

la la pretty Guardian
Sailor  moon

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger