Home » » Pokemon Master OP1

Pokemon Master OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : Pokemon
เรื่อง : Pokemon
เพลงต้นฉบับ : Mezase Pokémon Master 

เนื้อเพลง :

จากวันที่เราเดินทาง  ก้าวข้าม  ผ่าน  อุปสรรคมากมาย

ในวันที่  พวกเรา  จะต้อง  ตามหา   ความฝัน   ที่มัน  ไม่เคย  จะคิด   ถึง เมื่อวันวาน
โปเกม่อน   ทุกวัน  ที่เรา   ต้องคอย   จับมัน   ใส่ใจ   กับมัน    และ อยากจะคอยเลี้ยงดู
จะเป็นเพื่อน    เดินเคียงกันไป  โปเกม่อน
คิดถึงวันที่เราต้องเดินก้าวไป   ให้ไกล  ให้ไกล  ให้ไกล ให้ไกล  แสนไกล

มาซาร่าเช้านี้ ยังคงสดใส
โปเกม่อนคู่กาย  เดินข้างเคียง

ทุกวันที่ฉันต้องเหงาใจ   กลับไม่มีซักวัน
เพราะฉันนั้นเดินเคียงกัน  อยู่ข้างความฝันที่ไม่เลือนหาย

คนรอบกาย  ทุกๆคน ล้วนเติมเต็มฉัน  ให้ได้เติบใหญ่
และจะไม่มี วันที่พวกเรา นั้นจะเหงาใจ
จากมาไกล  เดินบนเส้นทาง   ความใฝ่ฝัน  ที่มันยิ่งใหญ่
จะมุ่งเดินไป  ให้ถึงฝั่ง ฝัน.....

แม้ ว่าฉันนั้นล้มลง   แต่ยังคง  มีคนยืนข้างเคียง
ตรงนี้ ตรงนี้ไง   ข้างใน ในจิตใจ
จะขอยืนขึ้นมา   ให้ดู

แม้ ว่าฉันเดินหลงทาง    จะลืมตาและมองคนรอบกาย
ตัวฉันคนนี้ไง   ฉันไม่เคยหวั่นไหว
จะลุกยืนขึ้นมา   ให้ดู!

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger