Home » » MLP This Day Aria

MLP This Day Aria





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : วันที่ควรจะเพอร์เฟค
เรื่อง : My Little Pony

เพลงต้นฉบับ : This Day Aria

เนื้อเพลง :

วันนี้  มันจะเป็นวันที่เพอร์เฟค
เพราะวันนี้ เป็นวันที่ฉันรอมาเนิ่นนาน
ทุกๆคนมารายล้อมดู
ฉันใส่ชุดที่แสนเลิศหรู
แต่หารู้ พวกเขานั้นโดนฉันหลอก ทั้งนั้น

วันนี้มันควร  เป็นวันที่เพอร์เฟค
เพราะวันนี้  เป็นวันที่ฉันรอมาเนิ่นนาน
แทนที่ฉันนั้นจะได้อยู่  ยืนเคียงคู่กับคนที่ฉันรัก
แต่ว่าเสียงระฆัง ของฉัน ไม่อาจกังวาน

ฉันไม่เคย ที่จะมาสน  เรื่องชุดแต่งงาน หรือว่าขนม
มัน  เป็นแค่  เรื่องแต่งที่  ขึ้นมา
ให้ใครๆ นั้นต่างชื่นชม  
ว่าเราทั้งสองนั้นดูเหมาะสมกัน
แต่ฉันนั้นไม่ได้สนเขาแม้แต่น้อย

ฉันนั้นไม่ได้รักเขาเลย
เพราะ ใจ   ฉันนั้นแสนมืดมน
ให้ตัวมัน เป็นของฉัน คนเดียวก็พอ

ต้องรีบไปก่อนที่จะสาย
ต้องบอกความจริงก่อนใจสลาย
หวังจะไม่ยอม  ให้เสียเขาไป

ไม่ได้กลัวว่า เขาจะไม่รัก  ฉัน
แต่กลัวว่าเขาถูกจองจำ
และ ถูกดูดกลืนความรักไปตลอดกาล

เพราะว่า  รักฉัน ไม่มี  ใครมาขวาง  ทาง ให้เราคู่กัน
โอ  ไชน์นิ่งอาร์เมอร์  ฉันจะรีบไป หาเธอ

แล้วก็มาถึงเวลาสุดท้าย
จบที่ฉัน  เป็นเจ้าสาว   โชคดีเกินใคร

ต้องรีบหยุดก่อนงานฉลอง
ก่อนที่บทเพลงนั้นจะเปล่งทำนอง

ไชน์นิ่งอาร์เมอร์   เป็นของ

ฉัน เท่านั้น..

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger