Home » » Bakemonogatari OP1

Bakemonogatari OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ปาฏิหาริย์แห่งความรัก 
เรื่อง : Bakemonogatari

เพลงต้นฉบับ : Staple Stable

เนื้อเพลง :

อีกไม่นานจะต้องเกิด  ปาฏิหาริย์แห่งความรัก

ที่ไม่มีวันย้อนกลับ   และไม่มีวันหวนคืน
เธอคนนั้นที่แสนดี    ต่อไปนี้จะเป็นคนพิเศษ  (ของฉันผู้เดียว)

แม้ว่ามันจะต้องเจ็บ   ปวดแค่ไหนก็ต้องทน
ก็ไม่พ้นการพิสูจน์  
ว่าความรักของฉันนั้น     พร้อม  .....    ยังไง
พร้อมเดินไป   หรือยัง
หรือว่าต้องรอ  คอยเธอก่อน

ลองมาคิดกันดู สิ่งที่ดวงใจฉันหา มาตั้งนาน
ลองมาคิดกันดู สิ่งที่คนเรานั้นคอย แต่ใฝ่ฝัน
มันอยู่ข้างในใจ    จิตใจของคน   ต่างค้น  หาคำตอบ   เหล่านั้น
เพื่อได้เรียนรู้

อยากจะก้าวเดินไป   ไปสู่จุดหมาย
ที่เราหวังด้วยกันสักวัน
จับมือของฉัน   และ  สบตาฉันในวัน
ที่เราจะได้เจอ

สิ่งเหล่านั้นยัง    วิ่งอยู่ในชีวิต
ความรักนี้จะเป็นนิรันดร์
ไม่ต้องมาคิด   ไม่ต้องมานึก  ถึงวัน  ที่เราจะได้เจอ
ขอเธอนั้นพร้อม     และ พร้อมที่จะเดินเคียงข้างไป  กับฉันนน

ในทุกวันที่เราจะพบ
ความรักที่อยู่ข้างใน


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger