Home » » Kamen Rider Faiz OP1

Kamen Rider Faiz OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : สิ่งที่หวังช่างสวยงาม
เรื่อง : Kamen Rider Faiz
เพลงต้นฉบับ :  Justifaiz

เนื้อเพลง :

ความรู้สึกนี้ ที่มันพุ่งเลย  ผ่านไป  จำได้ไหม
จักรวาล ที่ยิ่งใหญ่นี้   แม้ต้องสลาย  ก็ตาม
เดินหน้าต่อไป  ไม่หันเหต่อสิ่งใด  ใจเรียกหา
มอบความหวังที่มันยิ่งใหญ่ ให้แก่เรา

อ่อนล้าซักเพียงใด
กอดไว้ซึ่งตัวเอง

บอกให้โลกรู้
แม้ว่าชีวิตจะต้องเสี่ยงตาย

สิ่งที่หวัง    เป็นดั่ง  ความฝัน     ที่มันผัน     เลอะเลือน    ละลาย
ก็ไม่หาย ไม่ตายจาก  ตัวฉันเอง
บอกกับตัวเองว่าต้องผ่านพ้น
โลกใบนี้   ที่มันยังเหลือ   ที่ยังหวัง ความสุขมากมาย
จะต้องดิ้น  ต้องรน  แม้ว่าต้องตาย
ไม่ว่าจะฉัน   หรือว่าคนไหน
ก็ทำสิ่งที่ใจต้องการ

-----------------------

แล้วความใฝ่ฝัน  ที่เราหันมองผ่านมา  ทำให้คิด
สิ่งใดใด ที่เคยผ่านพ้น  บนเส้นถนน  ของเรา
เป็นดังพลัง และเป็นเหมือนตัวฉุดรั้ง ตัวฉันไว้
ก็คือ เธอ ที่ทำให้ใจต้องฝ่าไป

หากฉันยังหายใจ
คือฉันยังไม่ตาย

สิ่งที่ไม่หาย
ก็คือ พรุ้งนี้ ที่ฝันเอาไว้

อีกสักครั้ง  ในวันพรุ้งนี้  ที่ตัวฉัน  นั้นจะมุ่งไป
สู่ความฝันยิ่งใหญ่  แบบ  Time  to  go
สู่ความใฝ่ฝัน  ที่ฉันใฝ่หา  
เพื่อเธอ และก็  ทุกๆคนที่ยอมรับ  ความจริงของใจ
ปกป้องไว้ซึ่งเพียง  คนที่มากมาย
ให้โลกใบนี้  มันช่างสดใส
สวยงามสักเพียงใด

----------------------------------------------------------------------------

โศกเศร้าในหัวใจ
กอดไว้ซึ่งตัวเอง

บอกให้โลกรู้
แม้ว่าชีวิตจะต้องเสี่ยงตาย

สิ่งที่หวัง    เป็นดั่ง  ความฝัน     ที่มันผัน     เลอะเลือน    ละลาย
ก็ไม่หาย ไม่ตายจาก  ตัวฉันเอง

บอกกับตัวเองว่าต้องผ่านพ้น

เพื่อเธอ และก็  ทุกๆคนที่ยอมรับ  ความจริงของใจ
ปกป้องไว้ซึ่งเพียง  คนที่มากมาย

ให้โลกใบนี้  มันช่างสดใส

สวยงามสักเพียงใด

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger