Home » » Fullmetal Alchemist Brotherhood : OP4

Fullmetal Alchemist Brotherhood : OP4




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 154] ช่วงเวลา
จากเรื่อง : Fullmetal Alchemist Brotherhood
เพลงต้นฉบับ : Period

ในตอนนี้  เส้นทางที่พวกเรา ค้นหา
พวกเราคว้า มันมา ไว้ไม่ได้ สักที..
สิ่งที่มี คือการ  ที่อยากบ่นลำพัง
ทำไมน้าาาา อาาา

เป้าหมายที่เรา   จะคว้าไว้ด้วยกัน
ดูเหมือน  ว่ามันไกลออกไป

ไม่มีอีกใช่ไหม   เรื่องราวเรื่องทั้งหมด
มันถูกหลอม  เอาไว้ เป็นหนึ่งเดียว

*สิ่งที่ฉัน ได้เดินจากมา
จะหล่อหลอม  ให้ใจเดินไป
ไม่มีใคร  ผู้ใด ที่สามารถ พังมันลง  โวโอวโอวว

จากตรงนี้   จะเดินต่อไป
สู่จุดหมาย  ของฉัน    ที่เดิม
ช่วงเวลา  เท่านี้   ฉันนั้น   จะทำให้ได้..

จากความทุกข์ที่ในวันนี้
จะโยนทิ้ง  และขอมุ่งไป

โชคชะตาครั้งนี้
ฉันนั้นจะคว้าให้ได้

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger