Home » » Sakamoto desu ga : OP1

Sakamoto desu ga : OP1




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 156] ซากาโมโต้เดส
เพลงประกอบเรื่อง : Sakamoto desu ga
เพลงต้นฉบับ : COOLEST - CustomiZ

Stand up! เผื่อใจ เธอเอาไว้  เมื่อเข้าใกล้  (Yes oh!)
หากใจ  เธอละลาย  กลายเป็น (breakfast)
ไหน  กินข้าวด้วยกันไหม  บอกกับเธอ (Alrigh)
(Season no regrets throuht life)

โอ้ว!

life style ไม่อาจ  จะเข้าถึง
ไม่มี อะไรที่มัน ยากเย็น จนเกินไป
โอ้วหล่อ  โครตหล่อ   เฮ้ยหล่อ  โครตหล่อ
หล่อโครตพ่อง โครตแม่ง อะไรว้าา อ่า อ่าห์

แปลกแต่จริง  ที่ตัวเราเอง
ไม่อาจรับรู้  เรื่องราว ดีๆ ของตัวเราเอง  (เคยคิดเอาไว้ ไม่ลงมือ)

ช่อ ดอกไม้ ดีๆ ไม่ควรถูกทิ้ง โว โอ โอว โอว โอ โอวว

กลับออกไป   เดินต่อไป
แล้วก็จะ  ลุกขึ้นได้ใหม่
เปิดใจ  ให้ฉันรู้   You know the answer
it's Showtime
กลับออกไป  เดินออกไป ไม่ว่าที่ไหน
โลกใบใหม่  ที่แสนสดใส  ได้เกิดขึ้นแล้วว...

oh Yeah! Yeah! ตอนเด็ก ฉันเป็นแค่  Boy
ตอนนี้ ตัวฉัน  หล่อจัง   ไม่ได้อวยตัวเองสักเท่าไร

Special! เรื่องราวที่ แสนสำคัญ
มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน  ขอแค่มีฉันก็พอ

Break Out! หยุดก่อน  อย่าเพิ่ง เคอะ เขินอาย
ฉันนั้นจะทำให้นาย   พึงพอใจใน ทุก ทุก ทุก วัน

Wake Up! ในวันที่แสนมืดมน
ไม่ต้องกังวล  ให้ฉัน ได้รับรู้   ใน ทุก ทุก ทุก เรื่องราว

ให้ฉันได้เป็น  ดั่งคนที่
เหมือน เกิดมา  เพื่อทุกคน

นับตั้ง แต่ นี้ เรื่อยไป
เพราะฉัน นั้นคือ คุณ ซากาโมโต้เดส
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger