Home » » Kuma Miko : OP1

Kuma Miko : OP1




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 157] ปลุกความเป็นหมี
เพลงประกอบเรื่อง : kuma miko
เพลงต้นฉบับ : Datte, Gyutteshite.


อายุไม่สำคัญหรอกนะ ชู่ว ชู่ว ชู่ว
ก็ตัวเธอนั้นช่างโลลิ ลิ ลิ ลิ

รอเดี๊ยวก่อนเธอคนนี้
ตัวเธอนั้นน่ารักอะ

หากว่าเธอหลงทางเดี๊ยวพี่ไปส่งให้นะ
อย่าเลย อย่าเลย คุกไหมละ

คิดดูแล้วคิดดูสักนิด
พี่หมีขอให้คำแนะนำน้องๆนะ
อย่ากินเด็กต่ำกว่าอายุ 12 แต่ม่าย
ไม่ทันละจ้าาา

โอ้วมิโกะกับหมี
โอ้วมิโกะกับหมีหล่ะ
ทุกวันทุกวันช่างเป็นวันที่ดี
จากวันนั้น ฉันเป็นหมี ก็ตัวเธอ

น่ารัก น่ารัก

ก็แหม่ ก็แหม่
ตัวเธอนั้นน่ารัก

ฉันแพ้ ฉันแพ้
ใจฉันมันสั่น

เธอนั้นได้ปลุกให้หมีในตัวฉันตื่น
ตื่นมาพบ ตื่นมาเจอ ตื่นมาได้เห็นตัวเธอสดใส

ก็แหม่ ก็แหม่
เรื่องราวของเธอทำ

ฉันแพ้ ฉันแพ้
เธอทุกๆวัน
น่ารัก น่ารัก

แค่ได้กอดเธอ ก็สุขใจ

มากขึ้นกว่านี้ ไม่เป็นไร

เพราะเธอโลลิ ฉันถูกใจ

ถึงได้เป็นหมี ก็สุขใจ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger