Home » » Fullmetal Alchemist Brotherhood : OP5

Fullmetal Alchemist Brotherhood : OP5




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 159] หยาดฝน
จากเรื่อง : Fullmetal Alchemist Brotherhood
เพลงต้นฉบับ : Rain-SID
ดัดแปลงเนื้อเพลงมาจากของคุ
-AYjin
-DripGLNsy Loner 


ดั่งแสงสีทองส่องลงมา เมื่อแสงอรุณกลับคืน ขึ้นฟ้า
วันเวลา ที่มันได้ขวาง กั้นใจ
ตัวฉันไม่อาจเดินไป  วันพรุ่งนี้ได้ไกลออกไป
น้ำตาฉัน   นั้นไหล  พ่ายแพ้  ให้ความหลัง

ในความทรงจำเหล่านั้น   ความร้าวระรวน  ยังคง สั่นคลอน ข้างใน
ถูกตรึง และ ได้ดึง ให้ตัว ฉันร่วง  ลงไป
แม้ว่าค่ำคืน  จากนี้
ฉันร้องตะโกน  เพื่อที่ อยากไปพบเธอ
แต่กลับมองไม่เห็น  และไม่มีทางได้เจอ ...

** หยาดฝนเอย  อีกนานไหม เจ้าจะ หยุดโปรยปราย สักที
นานแสนนาน  อยู่ที่นี่ มันช่าง  เหน็บหนาว  หัวใจ
หยาดฝนเอย  เหตุใดกัน  เจ้าต้องลง  โปรยปราย มา  ที่ฉัน
ให้ฉันได้ล้มลง  อีกครั้งใช่ไหม?

หยาดฝนเอย  มีทางใดที่พวกเรา จะหยุด และยั้ง
อยากหนีไป จากที่นี่ที่มีความทรมาน
ยามฝนซา  เมื่อเธอนั้น ได้เข้ามา ได้โอบกอดกัน

ปัดความเหน็บหนาวไป และมอบรอยยิ้ม อันอ่อนโยน..
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger