Home » » ReZero : OP

ReZero : OP




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 160] โอ้ย ตายอีกแล้ว!
จากเรื่อง : ReZero 
เพลงต้นฉบับ : Redo


ลุกขึ้นมาดำเนินเรื่องช้าๆไม่ต้องไม่ต้องไว
ผ่านไปกี่รูทผ่านไปกี่ตอนก็ยังไม่รู้คนดูเท่านั้นที่ใจหาย
คิดทบทวนว่าในตอนสุดท้ายจะจบจบอย่างไร
จะช่วยคนโน้นจะช่วยคนนี้จะช่วยคนไหนก็เหมือนกัน
คือฉันต้องตาย

มีทางไหนฉันไม่อยากจะหนี
มีทางไหนให้ฉันได้หลุดพ้น

ทิ้งมันไม่ต้องไม่ต้องไปสน
ทิ้งมันภาพลวงตา

วนลูปซ้ำแต่ไม่อาจกอดเธอเอาไว้สักกี่ครั้ง

ภาพลวงที่ฉันไม่อาจหลุดพ้น
ยิ่งเดินเท่าไร ยิ่งหลงทาง
จะให้กูตายอีกทีหรือไง

ฉันวนลูปแทบตายเพื่อไปถึงหัวใจของเอมิเลียตันตันที่ฉันใฝ่หา
ฝากต่อด้วยนะฉันคนนี้! (ยื่นมือแล้วแท็คทีม)
แม้ลำบากมืดมนก็จะไปถึงตัวฉันนั้นมีสัญญา
ที่ฉันจะทำให้พวกเธอนั้นได้ยิ้มเพียงเพราะฉันนั้นคนเดียว
โอ้ย ตายอีกแล้ว!

เอมิเลียตัน จะเร็ม จะแรม จะลุงรอม
ฉันจะเปลี่ยนมันและฉันจะไขว้ขว้าความสุขเหล่านั้น
รอฉันก่อนนะ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger