Home » » Koutetsujou no Kabaneri : OP

Koutetsujou no Kabaneri : OP




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 161] ความทรงจำสีเลือด
เพลงประกอบ : Koutetsujou no Kabaneri
เพลงต้นฉบับ : KABANERI OF THE IRON FORTRESS


ฉันยังคงจำมันได้อยู่ ทุกเรื่องราวในวันนั้น

ความ พลาดผิดในวานวันก่อน

ทั้งเรื่องที่มันขาดหาย
ทั้งเรื่องที่ฉันเกือบตาย

ฉันยังคงจำได้อยู่
และมันไม่เลือนลางไป

มีเลือดที่มันหลั่งไหล
ความเศร้าข้างในจิตใจ

มันทำให้ ฉันนั้นเปลี่ยน
เพื่อให้ตัวฉัน ก้าวเดิน!

ในวันที่ท้องฟ้ามันมืดหม่น
ฉันควรทำเช่นไร
หรือจะให้ ตัวฉัน นั้น เฝ้ารอความตาย
ที่ คลืบคลานเข้ามา
(ไม่มีทางหรอกนะ)
ก็จะจับปืนและอยู่ตรงนี้
แล้วยิงออกไปมุ่งสู่วันพรุ่งนี้
เพื่อโลกใบนี้ที่ใฝ่ฝันอีกครั้ง
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger